H'Hen Niê trình diễn váy xuyên thấu của Đỗ Mạnh Cường

Ninh ThuậnH'Hen Niê thể hiện đầm xuyên thấu màu trắng khi là vedette ở show Đỗ Mạnh Cường.

H'Hen Niê gây ấn tượng trên sàn diễn bằng bộ đầm xuyên thấu, đính hai bông hoa to bản ở ngực và vai, khép lại show diễn - ngày 26/6. Cô vừa catwalk vừa nâng tà váy, khiến chúng tung bay trong gió biển.

Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thể hiện crop top gắn hai bông hoa lớn trước ngực, phối chân váy cạp cao và đầm vàng chanh dáng cape.

Show Sixdo Xuân Hè 2022 của Đỗ Mạnh Cường
 
 

Show Xuân Hè 2022 của Đỗ Mạnh Cường trên bờ biển vịnh Vĩnh Hy. Video: Phim Trần

Show chia làm bốn phần tương ứng bốn bộ sưu tập nhỏ gồm linen, trang phục họa tiết, các bộ đầm lụa và màu trắng.

Linen - chất liệu được ưa chuộng ngày hè - được nhà thiết kế thể hiện trên blazer, đầm, sơ mi, chân váy midi... Để đảm bảo chất lượng, anh sử dụng vải linen nhập khẩu mang kỹ thuật dệt hiện đại. Với đặc tính thấm hút tốt, cấu tạo từ sợi tự nhiên nên linen thoáng, mát, chịu nhiệt, phù hợp khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2019 tại Australia, anh từng chinh phục loại vải này và nhận được ủng hộ của khán giả.

Ở bộ sưu tập họa tiết, nhà thiết kế khai thác hoa văn lấy cảm hứng từ đại dương như vỏ sò, cá, san hô cùng nhiều loài sinh vật biển.

Chất liệu chủ yếu được sử dụng trong phần này gồm: Voan tơ... mỏng nhẹ. Các thiết kế chủ yếu là đầm, váy đi biển điệu đà, xòe rộng.

Nếu bảng màu của bộ sưu tập linen nền nã với gam pastel, phần ba show diễn đen tới trang phục đơn sắc với gam màu nổi như: hồng, xanh, vàng, đỏ cam, tím... thể hiện trên chất liệu lụa làm chủ đạo.

Ngoài những bộ cánh chỉ sử dụng một màu, anh kết hợp nhiều tông màu đối chọi trên cùng một thiết kế để tăng sự đa dạng. Trang phục màu sắc từng được anh phát triển thành công trước đây và cũng là một trong những dấu ấn đặc trưng của Đỗ Mạnh Cường.

Phần cuối là những thiết kế lấy sắc trắng làm chủ đạo được sản xuất giới hạn.

Dòng này phù hợp mặc dự tiệc, với gu thời trang nổi bật.

Nhiều thiết kế xử lý các lớp chất liệu chồng lên nhau tạo độ bồng bềnh. Vải được xử lý bề mặt bằng phương pháp cắt để tạo họa tiết, làm nên những khoảng hở chừng mực, giúp các thiết kế thêm phần gợi cảm.

Ý Ly (ảnh: Kiếng Cận)

Đỗ Mạnh Cường cùng chín con mở màn show thời trang Đỗ Mạnh Cường gợi ý 12 kiểu phối đồ trắng