Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng diện áo dài cách điệu

Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022 - Minh Thư - diện các mẫu áo dài cách điệu ở tay và tà áo của Trần Thiện Khánh.

Nhà thiết kế cho biết khuôn mặt đầy đặn, khuôn miệng cười tươi và đôi mắt to của hoa hậu khiến anh yêu thích và mời làm mẫu cho bộ sưu tập mới Liên Vân Khiết.

Nhà thiết kế cho biết khuôn mặt đầy đặn, miệng tươi và đôi mắt to của hoa hậu khiến anh yêu thích và mời làm mẫu cho bộ sưu tập mới "Liên Vân Khiết".

Các mẫu áo dài sử dụng màu sắc (đỏ, cam, trắng, hồng), họa tiết thêu tay cùng phụ kiện trâm cài đầu.

Các mẫu áo dài sử dụng màu sắc đỏ, cam, trắng, hồng, họa tiết thêu tay cùng phụ kiện trâm cài đầu.

Nhà mốt dùng các hình ảnh gợn mây được khắc họa trên các kiến trúc triều Nguyễn, lồng ghép vào những chi tiết như cổ, tà áo.

Nhà mốt dùng các hình ảnh gợn mây được khắc họa trên các kiến trúc triều Nguyễn, lồng ghép vào những chi tiết như cổ, tà áo.

Chất liệu organza được khai thác triệt để trên các phom dáng áo dài với họa tiết hồng hạc.

Chất liệu organza được khai thác triệt để trên các phom dáng áo dài cách điệu phần tay xẻ, tà áo hai lớp với họa tiết hồng hạc.

Cách đây hai tháng, Minh Thư đăng quang Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng mùa đầu tiên. Hiện cô đăng ký tham gia thi  Miss Grand Vietnam 2022.

Cách đây hai tháng, Minh Thư đăng quang Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng mùa đầu tiên. Hiện cô đăng ký thi Miss Grand Vietnam 2022.

Người đẹp sinh năm 2001, quê Quảng Trị. Cô cao 1,7 mét, số đo ba vòng lần lượt 80-62-90 cm, là sinh viên Đại học Kinh tế thuộc Đại học Đà Nẵng.Nhiếp ảnh: Dương Quốc Mẫn, trang điểm: KhanhShyna.

Người đẹp sinh năm 2001, quê Quảng Trị. Cô cao 1,7 mét, số đo ba vòng lần lượt 80-62-90 cm, là sinh viên Đại học Kinh tế thuộc Đại học Đà Nẵng.

Nhiếp ảnh: Dương Quốc Mẫn, trang điểm: KhanhShyna.

Cô gái 21 tuổi đăng quang Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng
 
 

Minh Thư biểu diễn áo tắm tại chung kết Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng hồi tháng 3: Video: Miss Tourism Danang

Hoàng Dung