Hoàng hậu Tây Ban Nha mặc váy của con đi sự kiện

Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha mặc váy bình dân của con gái đến buổi họp Mental Health tại trụ sở của UNICEF.

Trong sự kiện hôm 28/7, bà Letizia gây chú ý khi diện váy hoa dáng sơ mi tông màu đỏ chủ đạo. Thiết kế của thương hiệu Tây Ban Nha Dándara có giá 40 USD, được phối đôi giày đế xuồng màu nâu yêu thích của hoàng hậu từ thương hiệu Uterqüe. Theo Page Six, bộ váy nằm trong tủ đồ của con gái bà - Công chúa Leonor. Cô gái 16 tuổi từng diện đầm tại sự kiện Maria Page tháng trước.

Hoàng hậu

Hoàng hậu Letizia mặc váy của con gái Leonor (phải) đến buổi họp ở UNICEF. Ảnh: AFP, Celebmafia

Hoàng hậu Letizia nổi tiếng với phong cách thời trang thanh lịch và phá cách, thường được báo chí phương Tây so sánh với phong cách của Công nương Anh Kate Middleton. Bà từng nhiều lần được tạp chí Elle, Vogue xếp vào nhóm người nổi tiếng mặc đẹp hàng tuần. Hồi tháng 5, bà ghi điểm khi xuất hiện tại sự kiện của Hội chữ thập đỏ với bộ váy màu hoa vân anh 65 USD hiệu Cayro Woman của Tây Ban Nha.

Bà Letizia hiện đeo vương miện kim cương của mẹ chồng - Nữ hoàng Sofia. Tháng 6, Kate Middleton cho mẹ ruột mượn một chiếc váy màu hồng để dự sự kiện Royal Ascot mượn. Cả hai thường xuyên mặc chung quần áo, đội mũ giống nhau.

Thời trang của Hoàng hậu Tây Ban Nha (video: FSN)
 
 

Phong cách thời trang của Hoàng hậu Tây Ban Nha. Video: FSN

Hoàng hậu Letizia sinh năm 1972, là vợ của Quốc vương Felipe VI của Tây Ban Nha. Trước khi vào hoàng gia, bà là nhà báo, làm việc cho tờ ABC và EFE, người dẫn chương trình cho đài CNN và đài truyền hình Tây Ban Nha. Bà từng cưới nhà văn, giáo sư Alonso Guerrero Pérez năm 1998 và ly dị một năm sau đó.

Letizia xuất thân từ một gia đình không thuộc tầng lớp cao quý ở Tây Ban Nha, nhưng bà được hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận và trở thành hoàng hậu sau khi chồng bà kế vị ngai vàng. Hai người có hai con gái: Công chúa Leonor và Sofía de Borbón.

Họa Mi (theo Page Six)