Huấn luyện viên The Face đọ phong cách bên thí sinh

Kỳ Duyên, Minh Triệu, Vũ Thu Phương, Anh Thư cùng 15 thí sinh The Face Vietnam 2023 thể hiện phong cách khác biệt.

Họ thực hiện bộ hình thời trang trước khi bước vào các phần thi trong chương trình truyền hình thực tế The Face Vietnam 2023. Mỗi đội chọn một chủ đề để thể hiện cá tính của nhóm.

Đội Kỳ Duyên - Minh Triệu (phải) chọn sắc hồng và đen, nhằm thể hiện vẻ quyền lực, hiện đại và quyến rũ.

Trong nhóm này, thí sinh Nguyễn Thị Cẩm Đan là gương mặt quen thuộc. Cô từng vào top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020, nhiều năm làm mẫu. Người đẹp 21 tuổi diện corset phối quần suông, giày platform.

Nguyễn Ngọc Phương Vy (Bâu Krysie) và Lương Thùy Dương (phải) cùng diện váy cut-out. Phương Vy 23 tuổi, cao 1,7 m, từng đóng nữ chính trong MV Laylalay của Jack.

Nguyễn Hoàng Học 26 tuổi, diện váy mini đắp vải xuyên thấu cùng tất cao cổ và găng tay đồng điệu. Thí sinh chuyển giới được chú ý trên mạng xã hội TikTok với hơn 800.000 lượt theo dõi nhờ hoạt ngôn.

Phạm Tuấn Ngọc, 24 tuổi, cao 1,84 m, được xem là ứng viên tiềm năng của mùa giải năm nay. Anh được khen điển trai và khả năng nhảy điêu luyện.

Đội của Vũ Thu Phương chọn phong cách denim - xu hướng đang lên ngôi trên thế giới - với tinh thần năng động, phá cách, trẻ trung của gen Z.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương phối áo cánh bướm đính cườm dáng crop top với quần jeans cạp cao và bốt biker.

Nguyễn Hương Liên (trái) 20 tuổi, khoe vòng eo nhỏ với gilet dáng crop và chân váy kiểu cách. Vio Hồ, 27 tuổi, được nhận xét là "tắc kè hoa" trong chương trình khi đổi phong cách liên tục. Cô hiện là người mẫu với gương mặt unisex.

Lâm Hoàng Oanh (trái) 20 tuổi và Bùi Xuân Hạnh 22 tuổi cùng phối đồ phong cách denim on denim với áo khoác.

Đội Anh Thư chọn phong cách tối giản mang hơi thở thời trang thập niên 1990 trong trang phục màu đen kín đáo.

Đội của cô gồm các thí sinh: Hoàng Kim Ngân (22 tuổi), Huỳnh Tú Anh (21 tuổi), Phạm Thu Huyền (24 tuổi), Nguyễn Thanh Trâm (21 tuổi) và Nguyễn Minh Toại (25 tuổi).

The Face Vietnam 2023 lên sóng ngày 4/6, khởi động từ mùa hè năm ngoái, nhằm tìm kiếm người mẫu quảng cáo, tuổi từ 16 trở lên. Các thí sinh phân nhóm và được huấn luyện viên đào tạo.

Ý Ly
Ảnh: MultiMedia