iBone Fisio - Tiên phong trong điều trị bệnh lý xương khớp không xâm lấn

Sức Khỏe Việt Nam

19 năm, iBone Fisio đã tạo nên vị thế tiên phong trong lĩnh vực điều trị bệnh lý xương khớp. Nơi đây khởi nguồn tiên phong trong việc kết hợp y học cổ truyền với thiết bị hiện đại. Không chỉ vậy, đây còn là phòng khám tiên phong trong điều trị bệnh lý Cơ xương khớp không xâm lấn. Từ đó đảm bảo mang lại sự phục hồi tối ưu và hiệu quả điều trị tức thời.

picture1-1722997234.jpg

iBone Fisio, nơi mang đến những phương pháp điều trị không xâm lấn

Dựa trên cốt lõi của y học cổ truyền, kết hợp cùng với các thiết bị hiện đại. iBone Fisio tự hào tiên phong trong lĩnh vực điều trị bệnh lý cơ xương khớp không xâm lấn. Không chỉ một mà nơi đây mang đến đa dạng giải pháp điều trị khác nhau cho từng bệnh lý. Và tất cả đều mang đến hiệu quả điều trị tối ưu cho người bệnh.

Liệu trình Massage trị liệu từ thư giãn cho đến chuyên sâu

2-1722997245.jpg

Massage trị liệu là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị không xâm lấn điển hình tại iBone. Đến với iBone bạn có thể trải nghiệm đa dạng các gói dịch vụ massage trị liệu khác nhau. Từ những liệu trình massage thư giãn cho đến liệu trình chuyên sâu hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp.

  • Liệu trình trị liệu thư giãn cơ: Đắp túi thuốc 12 loại thảo dược, Bấm huyệt dưỡng sinh toàn thân lưu thông khí huyết, Massage huyệt đạo tinh dầu + đá nóng.
  • Liệu trình điều trị chuyên sâu: massage trị liệu xương khớp mà còn kết hợp cùng thiết bị điều trị. Là liệu trình dành cho những bệnh nhân xương khớp điều trị chuyên sâu khắc phục bệnh tình.
  • Liệu trình massage trị liệu xương khớp chuẩn y khoa tại iBone Fisio: là liệu trình chuyên sâu 2 giờ. Với liệu trình gồm 12 bước sẽ giúp bạn thư giãn, xua tan mệt mỏi, giúp hồi phục các cơ. Liệu trình này hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh cơ xương khớp cực hiệu quả.

Phương pháp nắn chỉnh Chiropractic

3-1722997259.png

Bên cạnh các liệu trình massage trị liệu, iBone Fisio còn sử dụng phương pháp nắn chỉnh Chiropractic. Một phương pháp điều trị bệnh lý cơ xương khớp theo tiêu chuẩn Mỹ không phẫu thuật, không dùng thuốc. Phương pháp nắn chỉnh cột sống chủ yếu sử dụng nguyên tắc nắn trật khớp. Tập trung vào cột sống, khớp và sự kết nối của cột sống với hệ thần kinh. Kết hợp cùng massage trị liệu mang đến hiệu quả cao trong điều trị bệnh lý xương khớp.

Mang đến phương pháp điều trị với tiêu chí 3 không: không phẫu thuật, không dùng thuốc, không đau đớn

4-1722997273.png

Tại iBone Fisio, mỗi giải pháp điều trị đều được xây dựng dựa trên tiêu chí 3 không. Đó chính là: không phẫu thuật, không dùng thuốc, không đau đớn. iBone cam kết mang đến cho bạn những liệu trình điều trị an toàn và hiệu quả, đảm bảo đúng tiêu chí.

Không phẫu thuật

Tất cả mọi phương pháp điều trị bệnh lý xương khớp tại iBone Fisio không hề xâm lấn. Từ massage trị liệu cho đến nắn chỉnh xương khớp giúp hồi phục ngay từ khi thực hiện liệu trình. Chính vì thế người bệnh sẽ không cần phải trải qua phẫu thuật, không cần theo dõi hậu phẫu. Một ưu điểm lớn trong mọi phương pháp điều trị bệnh lý xương khớp.

Không dùng thuốc

Các liệu trình điều trị tại iBone Fisio sẽ mang đến hiệu quả sau mỗi lần thực hiện. Sau mỗi liệu trình bạn sẽ không cần sử dụng thuốc để hỗ trợ thêm. Từ đó giúp bạn tránh được các tác dụng phụ không mong muốn từ thuốc.

Không đau đớn

Những giải pháp điều trị tại iBone không hề xâm lấn nên sẽ không mang đến sự đau đớn. Không chỉ thế, với phương pháp massage trị liệu và nắn chỉnh xương khớp còn giúp giảm đi những cơn đau của bệnh lý. Đồng thời giúp cơ thể người bệnh thư giãn cơ, tăng cường quá trình phục hồi.

Kết hợp cùng những thiết bị y tế, công nghệ hiện đại tăng hiệu quả điều trị

5-1722997289.jpg

Những phương pháp điều trị không xâm lấn càng tăng hiệu quả điều trị hơn khi được  iBone Fisio kết hợp cùng các thiết bị hiện đại nhất. Những công nghệ điều trị tại đây được chọn lựa vẫn đảm bảo đúng tiêu chí 3 không. Đồng thời mang đến sự kết hợp hiệu quả nhất với những liệu trình không xâm lấn. Một vài công nghệ điển hình có thể kể đến như:

  • Shockwave: Công nghệ rung chấn giúp giảm đau, kích thích tái tạo mô xương, và làm tan máu bầm. Đặc biệt, chúng tôi áp dụng nó cho việc điều trị các vấn đề về xương khớp và cơ. 
  • Laser ASA Thế Hệ V: Sử dụng ánh sáng laser để giảm viêm, giảm đau, và kích thích quá trình tự phục hồi của cơ thể. 
  • EMTT 2022 (Magnetic Targeted Therapy): Sử dụng từ trường để tập trung vào các vùng bệnh, giúp tăng cường tuần hoàn máu và giảm đau.

iBone Fisio cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe xương khớp toàn diện với phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả. Nơi đây có những phương pháp điều trị không xâm lấn cùng tiêu chí 3 không. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dày dạn kinh nghiệm và tận tâm với nghề. iBone luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn trong hành trình phục hồi sức khỏe. Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt tại phòng khám của chúng tôi!

Thanh Thúy