Jennifer Lopez diện váy cũ khi cưới Ben Affleck

Jennifer Lopez chọn bộ váy trắng từng mặc nhiều năm, Ben Affleck cũng diện đồ cũ khi làm đám cưới hôm 17/7.

Trên trang web cá nhân, ca sĩ cho biết chiếc đầm từng được cô mặc khi đóng trong một bộ phim. "Tôi cảm thấy tuyệt vời. Thật sự rất phấn khích. Tôi đã mặc chiếc váy này rất nhiều năm. Tôi đã tiết kiệm, để dành và bây giờ tôi đang mặc nó trong ngày cưới của mình", cô nói.

Jennifer Lopez diện váy cũ (trái) và đầm Zuhair Murad trong hôn lễ ở nhà thờ. Ảnh: Jlo

Jennifer Lopez diện váy cũ (trái) và đầm Zuhair Murad trong hôn lễ ở nhà thờ. Ảnh: Jlo

Ben Affleck chọn tuxedo màu trắng với nơ đen có sẵn trong tủ đồ. Cả hai bay đến Las Vegas, đứng xếp hàng xin giấy phép kết hôn cùng bốn đôi khác. Họ đến nhà thờ Little White Wedding vào lúc nửa đêm. Cả hai chụp hình trên xe Cadillac mui trần màu hồng. Con gái của Jennifer Lopez, Emme Anthony, ngồi ở hàng ghế sau.

Khi làm lễ, Jennifer thay đầm ren trễ vai thuộc bộ sưu tập cưới Xuân Hè 2023 của Zuhair Murad. Thân trên thiết kế dáng corset siết chặt eo, phía dưới dáng đuôi cá xòe rộng dài quét sàn. Ca sĩ kết hợp váy đồng điệu khăn che voan dài, để tóc đơn giản với kiểu buộc nửa đầu. Cô dâu chọn trang điểm mắt khói, đường kẻ viền sắc sảo, thoa son màu hồng nude. Jennifer vốn thân thiết với Zuhair Murad. Trong phim Marry Me phát hành hồi tháng 2, cô cũng mặc đầm cưới của nhà thiết kế Lebanon.

Đầm cưới Zuhair Murad dành cho Jennifer Lopez trong hôn lễ với Ben Affleck. Ảnh: Zuhair Murad

Đầm cưới Zuhair Murad dành cho Jennifer Lopez trong hôn lễ với Ben Affleck. Ảnh: Zuhair Murad

Jennifer viết: "Chúng tôi trao lời thề nguyện trong nhà thờ nhỏ với chiếc nhẫn mà chúng tôi sẽ đeo cả cuộc đời. Đó là một đám cưới tuyệt vời nhất chúng tôi có thể tưởng tượng. Tình yêu thật đẹp. Tình yêu là sự tử tế. Và hóa ra tình yêu là sự kiên nhẫn. 20 năm kiên nhẫn. Chúng tôi vô cùng biết ơn khi có một gia đình tuyệt vời mới với năm con. Hãy chờ đợi và có thể bạn sẽ tìm thấy khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình khi lái xe qua Las Vegas lúc 0h30 trong đường hầm tình yêu, với con của mình và người bạn đời sẽ gắn bó mãi mãi".

Cuối bài viết, diễn viên khoe tên mới: Jennifer Lynn Affleck. Trước lễ cưới, cặp sao ký giấy kết hôn ở hạt Clark thuộc bang Nevada tối 16/7.

Jennifer Lopez hôn Ben Affleck ở Venice 2021
 
 

Jennifer Lopez và Ben Affleck ở Venice 2021, đánh dấu lần đầu cả hai lên thảm đỏ sau khi tái hợp. Video: Storm Shadow

Jennifer Lopez và Ben Affleck từng đính hôn năm 2002, được nhiều người đặt biệt danh "Bennifer". Mối tình được chú ý bậc nhất Hollywood trước khi họ chia tay tháng 1/2004, vài ngày trước lễ cưới. Năm 2017, Jennifer Lopez thổ lộ mất hai năm để quên đi nỗi đau tan vỡ sau khi hủy hôn với Affleck.

Cặp sao tái hợp giữa năm 2021, sau khi Lopez hủy hôn cựu danh thủ bóng chày Alex Rodriguez. Cả hai mua căn nhà trị giá 50 triệu USD tại Bel Air, bang California. Mẹ con Jennifer Lopez đã chuyển tới đây sống. Trước đó, họ định cư ở Miami. Ben Affleck phải sống ở bang California để nuôi con chung với vợ cũ Jennifer Garner. Sau khi tái hợp giữa năm 2021, hai người nhiều lần ngỏ ý gắn bó lâu dài. Ben Affleck cầu hôn hồi đầu tháng 4 và được Jennifer Lopez đồng ý.

Sao Mai