Lương Thùy Linh ngồi ghế đầu show diễn ở Tuần lễ thời trang Paris

Á hậu Phương Anh là người đồng hành cùng hoa hậu trên hàng ghế đầu tại show diễn của Elie Saab Paris. Ngoài ra, người mẫu Dahan Phương Oanh cũng trình diễn cho nhà mốt này.

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 5

Mẫu váy là thiết kế số 71, nằm trong bộ sưu tập Ready-to-wear Fall 2021 của nhà mốt. Tuy sử dụng chất liệu da cứng cáp, mẫu váy vẫn có sự mềm mại và uyển chuyển. Bên cạnh đó, bộ trang sức vàng giúp tô điểm cho vẻ ngoài của Hoa hậu Lương Thùy Linh.

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 6

Sánh đôi cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh tại hàng ghế đầu, Á hậu Phương Anh diện trang phục bắt mắt và cầu kỳ hơn. Bộ đồ của á hậu cũng là thiết kế đến từ nhà mốt Elie Saab.

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 11

Hàng ghế đầu của thương hiệu Lebanon còn có sự góp mặt của thiên thần Victoria's Secret (giữa) - Lais Ribeiro - và người mẫu Đức Toni Garrn. Cả ba người mẫu đều diện trang phục đơn sắc, đối lập nhau.

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 12

Tín đồ thời trang còn bắt gặp diễn viên người Philippines Heart Evangelista ngồi cạnh người có ảnh hưởng giới thời trang Đức Leonie Hanne tại hàng ghế đầu. Heart Evangelista trước đó đã ăn trưa cùng "bà đầm thép" Anna Wintour. Cô cũng thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong show thời trang của nhà mốt Dior.

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 18

Nhà thiết kế phá vỡ sự cồng kềnh bằng những đường cắt thể thao của áo khoác bomber sang trọng và làm dịu đi sự tối giản.

sao Viet o show thoi trang nuoc ngoai anh 19

"Eliee Saab đang làm cho thời trang ngày nay trở lại, một trong những thứ bị đè bẹp bởi khủng hoảng và nhu cầu đơn giản hóa trang phục", ELLE bình luận.