Ngô Thanh Vân mặc nữ tính sau lấy chồng

Ngô Thanh Vân thường chọn váy hoặc áo hở vai, eo khi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son với Huy Trần.

Diễn viên "Hai Phượng" và chồng - doanh nhân Huy Trần - đang ở châu Âu. Hôm 10/7, Ngô Thanh Vân chia sẻ bức ảnh vợ chồng cô tại Italy. Người đẹp diện crop top đồng điệu quần vải cạp cao, mang giày đế bánh mỳ.

Ngô Thanh Vân tự nhận xét trẻ trung hơn sau khi lấy chồng. Từ việc gắn liền với sơ mi, blazer mang vẻ unisex, mạnh mẽ trước đây, cô chuyển sang ưu tiên các trang phục cắt xẻ chừng mực, thiết kế tay bồng, diện váy nhiều hơn, tạo vẻ nữ tính. Cũng là sơ mi, cô biến chúng thành áo khoác, mặc kèm mốt khoe nội y và quần jeans.

Trên đường phố Italy, cô chọn crop top và quần vải họa tiết da báo, phối kính mắt và mũ phớt.

Bộ đồ bằng vải cotton thoáng mát, mềm mại được cô ưu tiên lựa chọn trong chuyến đi, thay vì những thiết kế phom cứng, dày dặn trước đây.

Ngô Thanh Vân diện áo hở vai cùng quần lửng họa tiết gingham - phong cách đặc trưng của mùa hè. Để thêm trẻ trung, cô búi tóc củ hành trên đỉnh đầu.

Người đẹp khoe cơ bụng săn chắc với áo ngắn và chân váy maxi đồng bộ, kết hợp túi tote vải.

Áo phông và quần shorts được phối sneakers, tạo vẻ năng động. Theo tạp chí Instyle, trang phục ngắn thường giúp người mặc trẻ hơn tuổi.

Áo tay bồng - một trong những kiểu mốt được thế giới yêu thích bốn năm trở lại đây - được người đẹp phối quần shorts. Kiểu áo mang dáng dấp cổ điển của những năm 1970, 1980, tạo vẻ nữ tính cho các cô gái.

Diễn viên tạo dáng chụp ảnh nhí nhảnh với phong cách retro cùng quần yếm họa tiết hoa nhí.

Trong chuyến du lịch cùng chồng sau lễ cưới, Ngô Thanh Vân chọn váy quấn họa tiết cách điệu cùng sandals theo phong cách bohemian.

Tại một sự kiện ở TP HCM hồi tháng 5, cô chọn đầm dự tiệc kín đáo, đắp vải xuyên thấu ở cổ và tay áo. Khán giả nhận xét trông cô đằm thắm hơn so với những bộ đầm bất đối xứng hoặc suit ở các sự kiện trước đây.

Sao Mai (ảnh: Instagram Ngô Thanh Vân)

Bộ sưu tập túi hiệu của Hoa hậu Thùy Tiên Mỹ nhân thế giới chuộng đầm vintage Thời trang sánh đôi của Ngô Thanh Vân và bạn trai