Người tình tỷ phú Jeff Bezos mặc sexy đón tuổi 54

PhápNhà sản xuất phim Lauren Sánchez - vợ sắp cưới của Jeff Bezos - diện đầm xuyên thấu ở tiệc sinh nhật tuổi 54.

Hôm 18/12, Lauren Sánchez chia sẻ bức ảnh đón tuổi mới cùng bạn bè. Tất cả cùng diện đầm đỏ tạo dáng trên du thuyền của Jeff Bezos neo ở đảo St. Barts.

"Trước sinh nhật một ngày, lòng tôi tràn ngập tình yêu và lòng biết ơn khi được ăn mừng cùng những người bạn tuyệt vời, những người quan trọng trong cuộc đời tôi. Tiếc là còn một số người không có mặt ở đây", Sánchez viết trên trang cá nhân.

Lauren

Lauren Sánchez (giữa) ăn mừng tuổi mới bên bạn bè. Ảnh: Instagram Lauren Sánchez

Pagesix nhận xét Sánchez trông gợi cảm với mốt ngực trần, diện đầm xuyên thấu, cut-out của Nensi Dojaka, giá 3.980 USD (97 triệu đồng). Cô đeo vòng cổ chữ B bằng vàng. Ngoài món trang sức mang tên viết tắt của chồng sắp cưới, cô còn có chiếc vòng cổ kim cương Alison Lou đặt làm riêng trị giá 4.400 USD (107,2 triệu đồng) với dòng chữ "Mrs. B".

Cuối tuần qua, Lauren Sánchez đi dạo cùng Jeff Bezos trong trang phục năng động gồm crop top và quần shorts, khoe vòng hai nhỏ gọn. Theo Highsnobiety, mẫu áo của cô thuộc bộ sưu tập Cruise 2023 chủ đề F1 của Chanel, giá 4.450 USD (108,4 triệu đồng).

Lauren Sánchez diện áo Chanel đắt đỏ, đi dạo cùng Jeff Bezos ở St. Barts cuối tuần qua. Ảnh: Mega

Lauren Sánchez diện áo Chanel đắt đỏ, đi dạo cùng Jeff Bezos ở St. Barts cuối tuần qua. Ảnh: Mega

Mùa hè qua, cặp uyên ương thường xuyên dành thời gian tận hưởng các kỳ nghỉ xa hoa khắp châu Âu. Chị gái của Lauren, Elena Sánchez, nói với Vogue: "Kể từ khi ở bên Jeff, cô ấy bình yên và điềm tĩnh hơn. Cô ấy được là chính mình". Theo Vogue, đám cưới của cả hai dự kiến diễn ra vào tháng này.

Jeff Bezos và Lauren Sánchez công khai mối quan hệ tháng 1/2019, ngay sau khi Bezos tuyên bố ly hôn với MacKenzie Scott sau 25 năm chung sống. Cùng thời điểm, Sánchez cũng ly hôn người chồng chung sống 13 năm, Patrick Whitesell.

Lauren Sánchez sinh năm 1969 ở Mỹ, là diễn viên, MC kiêm bà chủ hãng sản xuất phim. Cô có hai con với Whitesell và một con trai từ mối quan hệ trước với cựu ngôi sao NFL Tony Gonzalez.

Họa Mi (theo Pagesix)