PNJ ra mắt bộ sưu tập đồng hành phim 'Em và Trịnh'

PNJ giới thiệu bộ sưu tập "Yêu thương là vô cùng", lấy cảm hứng từ chuyện tình và triết lý cuộc sống của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Bộ sưu tập bao gồm 14 bộ trang sức, đa dạng chủng loại và dùng những chất liệu cao cấp nhằm mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và nhiều lựa chọn như kim cương, ruby, ngọc trai... Các thiết kế lấy cảm hứng từ cuộc đời cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nhất: chữ S trong chữ ký của nghệ sĩ, khóa Sol, và nét duyên dáng phái nữ.

"Tất cả những điều này được đặt trọn trong trái tim: biểu tượng của tình yêu đôi lứa, cuộc sống và tha nhân. Đây cũng là nguồn cảm hứng bất tận trong triết lý âm nhạc của cố nhạc sĩ", đại diện thương hiệu trang sức nói.

Bộ trang sức ngọc trai mang tên Ưu nhã.

Bộ trang sức ngọc trai mang tên "Ưu nhã".

Thiết kế "Ưu nhã" biểu tượng cho dung nhan thanh tú và trang nhã. Thương hiệu ứng dụng chất liệu ngọc trai thiên nhiên hơi hướm cổ điển kết hợp biểu tượng khóa Sol và trái tim yêu cách điệu, ẩn mình sau viên ngọc...

"Màu đỏ của đá ruby tượng trưng cho lửa, máu và cả tình yêu thương cháy bỏng, như tình cảm nhạc sĩ họ Trịnh gửi gắm trong từng lời ca 'Ngàn năm ngàn năm. Ru em nồng nàn'. Điều đó tạo nên cảm hứng cho các thiết kế 'Nồng nàn'", đại diện thương hiệu lý giải.

Bộ trang sức bằng chất liệu đá ruby mang tên Nồng nàn.

Bộ trang sức bằng chất liệu đá ruby mang tên "Nồng nàn".

Thông qua bộ sưu tập, PNJ thể hiện sự trân trọng nét tài hoa trong âm nhạc của Trịnh Công Sơn và nhìn nhận sự bất hủ của nhạc Trịnh phần nào đến từ triết lý cuộc sống bao hàm minh triết phương Đông và phương Tây, được trải nghiệm và hấp thụ bởi một trái tim nhạy cảm của ông. Việc chấp nhận cái 'hữu hạn' của cuộc đời không phản ánh ý niệm bi quan, mà ngược lại cái hay Trịnh Công Sơn luôn khuyên con người khi đang sống hãy yêu hết mình, trước là để mình không hối tiếc, sau là để lan tỏa cái tình ấy cho thế hệ tiếp theo.

Bộ trang sức kim cương Trường tồn.

Bộ trang sức kim cương "Trường tồn".

"Nhẹ nhàng, mãnh liệt, trầm lặng là những cung bậc cảm xúc trong từng thiết kế của bộ sưu tập 'Yêu thương là vô cùng' mà chúng tôi muôn gửi đến khách hàng thân thiết", đại diện thương hiệu nói thêm.

Bộ sưu tập đã có mặt tại hệ thống PNJ trên toàn quốc. Xem chi tiết tại đây.

Vạn Phát (ảnh: PNJ)