Sao 'Mặt trăng ôm mặt trời' được khen nhan sắc

Han Ga In - đóng chính "Mặt trăng ôm mặt trời" - được khen sắc vóc, làn da như đôi mươi ở tuổi 42.

Ngày 30/3, công ty quản lý BH Entertainment tung hậu trường chụp ảnh của Han Ga In. Diễn viên diện sơ mi cùng quần trắng đồng điệu, trang điểm trong suốt. Trên Instagram, đa số khán giả nhận xét sao Hàn "lão hóa ngược", xinh đẹp, làn da "không tỳ vết" như thuở đôi mươi. Họ cho rằng ở tuổi 42, cô vẫn phù hợp với dạng vai sinh viên nhiệt huyết, nàng thơ hay tình đầu trong mộng của các chàng trai.

Sao Mặt trăng ôm mặt trời được khen nhan sắc

Bộ ảnh mới nhất của Han Ga In được thực hiện năm ngày trước. Ảnh: BH Entertainment

Trên tạp chí Den ấn bản Hàn Quốc ngày 25/3, Han Ga In nói làn da cô thay đổi từ sau khi sinh con thứ hai, lần lượt xuất hiện vết thâm, tàn nhang. Diễn viên hỏi các chuyên gia làm đẹp cách khắc phục, vừa kết hợp giải pháp dân gian, vừa dùng mỹ phẩm lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên.

"Chăm sóc da tại nhà rất cần thiết. Da tôi vốn rất khô và nhạy cảm, do đó tôi luôn kiểm tra kỹ thành phần có trong sản phẩm trước khi thoa lên mặt", người đẹp cho hay. Khi không có lịch trình, đa số thời gian Ga In để mặt mộc, cấp ẩm bằng cách uống đủ hai lít nước mỗi ngày. Về nhà sau buổi làm việc, cô lập tức tẩy trang, dưỡng ẩm, massage đều vùng mắt, cổ.

Sau khi thoa mỹ phẩm đặc trị tàn nhang và vết thâm, diễn viên dùng thiết bị chăm sóc chuyên dụng (con lăn tay) tán đều tinh chất lên mặt. Theo cô, bước này vừa giúp thẩm thấu sâu, tái tạo da, tăng độ căng bóng, vừa xóa mờ khiếm khuyết trên da. Người đẹp cũng siêng đắp mặt nạ trước khi ngủ.

Trò chuyện với ấn phẩm KoreaMedicare giữa tháng 3, Han Ga In nói cô cũng chú trọng thoa kem chống nắng ngay cả khi ở nhà, bất kể trời nóng bức hay nhiều mây, mưa. Kính mát, ô, áo khoác, găng tay là những món đồ không thể thiếu, giúp diễn viên chống chọi tia UV mỗi lúc bước chân ra đường.

Sao Mặt trăng ôm mặt trời được khen nhan sắc - 1

Các chuyên gia sắc đẹp Hàn nhận xét Ga In có đường nét tự nhiên, đôi mắt to tròn, làn da trắng và sống mũi thẳng. Cô từng được fan bình chọn là mỹ nhân mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc. "Nhiều phụ nữ Hàn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để mong có được chiếc mũi cao như Han Ga In", một bác sĩ thẩm mỹ cho biết trên truyền hình nước này.

Ngoài ra, Han Ga In nói không với đồ chế biến sẵn, nhiều dầu mỡ hay đẫm gia vị. Thay vì dùng bữa ở nhà hàng, cô thích tự vào bếp chế biến món ngon cho gia đình, ưu tiên thực phẩm chứa nhiều chất xơ, omega-3, sắt, kẽm, vitamin (D, B3, C, E). Tủ lạnh nhà cô luôn có sẵn trái cây, họ quả mọng như dâu tây, phúc bồn tử, việt quất, kiwi, bưởi hay cà chua.

"Tôi không thích đồ ăn nhẹ hay ăn vặt vì không tốt cho da", Ga In nói. Sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc, tập thể dục mỗi ngày cũng là một trong những cách giúp cô giữ "làn da không tuổi".

Han Ga In trong phim 'Lối sống sai lầm'
 
 

Han Ga In trong phim "Lối sống sai lầm" năm 2004. Video: KBS

Ga In tên thật là Kim Hyun Joo, hoạt động nghệ thuật từ những năm đầu thập niên 2000. Cô được lòng nhiều thế hệ khán giả nhờ nét đẹp khả ái, từng đóng nhiều phim ăn khách như Lối sống sai lầm, Mặt trăng ôm mặt trời, Ma nữ Yoo Hee, Lớp kiến trúc 101...

Diễn viên và tài tử Yeon Jung Hoon bén duyên khi đóng chung Khăn tay vàng (2003), cưới năm 2005, khi cô mới 23 tuổi. Sau ba lần sảy thai, hồi 2016, cô đón con đầu lòng - bé gái Yeon Jae Hee, là thần đồng ngôn ngữ, thuộc top 1% trẻ thông minh nhất Hàn Quốc. Ba năm sau, họ chào đón con trai Yeon Jae Woo, được chuyên gia đánh giá sáng dạ.

Trong cuộc phỏng vấn trên Osen, Han Ga In từng nói chồng và gia đình anh giúp cô được chữa lành, quên đi tuổi thơ thiếu tình cha lẫn đòn roi của chị.

Han Ga In trong 'Mặt trăng ôm mặt trời'
 
 

Han Ga In trong "Mặt trăng ôm mặt trời". Video: MBC

Thiên Lam