Thú sưu tầm giày dép hàng nghìn USD của Lệ Quyên

Lệ Quyên sắm những thiết kế hot nhất hiện nay của Chanel, Dior, Louis Vuitton...

Trên trang cá nhân hôm 31/7, Lệ Quyên khoe mới săn được nhiều món đồ của Chanel, trong đó có đôi bốt hai tông màu - thiết kế nổi tiếng của nhà mốt Pháp giá 2.060 bảng (58,7 triệu đồng).

Trước đó, cô sở hữu bốt cao tới gối gắn đai xích của Chanel với giá 2.100 USD. Lệ Quyên có thú chơi hàng hiệu nhiều năm qua. Ngoài trang phục, cô đầu tư vào giày dép, phụ kiện làm tăng vẻ sành điệu. Các món đồ được cô phối ăn ý, tôn dáng người mặc. Người đẹp 41 tuổi dành riêng một căn phòng rộng lớn để chứa túi xách, giày và trang sức.

Khi đi du lịch châu Âu hè năm nay, Lệ Quyên khoe cả "cây" Gucci, trong đó có đôi bốt cao ngang đùi, chất liệu canvas, giá 1.503 USD (hơn 35 triệu đồng). Trên một số nền tảng mua sắm, mẫu thiết kế này hiện cháy hàng.

Hôm 30/7, Lệ Quyên đăng ảnh dạo chơi ở California. Cô tạo điểm nhấn cho đôi chân bằng giày quá khổ của Louis Vuitton. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018, có giá bán 1.198 USD (30 triệu đồng).

Nữ ca sĩ còn có sở thích sưu tập các mẫu giày công chúa. Nếu yêu thích mẫu nào, cô sẵn sàng mua nhiều màu khác nhau để tiện phối đồ. Tủ đồ của Lệ Quyên có vài đôi giày trong suốt đính đá nổi tiếng hiệu Amina Muaddi giá 520 euro (12,4 triệu đồng). Thiết kế hot đang được làm giả và nhái nhiều trên thị trường.

Cô cũng không bỏ qua đôi giày thuộc bộ sưu tập "Cinderella" ra mắt vào năm 2015 của Jimmy Choo. Thiết kế nổi tiếng đính 7.000 viên pha lê Swarovski và 46 viên pha lê ở gót, có giá 4.595 USD (107,3 triệu đồng).

Ngoài ra, cô còn sắm nhiều giày cao gót đính đá của Miu Miu, Dolce & Gabbana với giá khoảng 1.200 USD (28 triệu đồng) mỗi đôi.

Hai năm qua, cơn sốt giày Mach and Mach vẫn chưa hạ nhiệt. Yêu hàng hiệu, Lệ Quyên cũng sắm một đôi màu đen giá 1.041 USD (24,3 triệu đồng).

Hồi tháng 4, đón tuổi mới cùng người tình Lâm Bảo Châu, cô phối đầm Chanel với đôi mules bằng satin của Balenciaga giá 795 USD (18,5 triệu đồng).

Lệ Quyên thích dép Dior 1.220 USD (28,5 triệu đồng) vì đi êm chân. Ngoài ra, cô còn có dép Hermes, sục Gucci.

Cô được tôn thêm chiều cao nhờ đôi dép gây "sốt" của Bottega Veneta có giá 732 USD (17 triệu đồng).

Sao Mai (ảnh: Nhân vật cung cấp)

Thanh Hằng tôn dáng với cách phối quần đa dạng Phong cách tiểu thư của 'bà hoàng Hermes' Jamie Chua