Trình diễn tóc nghệ thuật giới thiệu màu nhuộm Moroccanoil

Cao Ngân, Hà Thu và nhiều chuyên gia quốc tế trình diễn các mẫu tóc nhuộm thế hệ mới trong show Moroccanoil tại Hà Nội, hôm 31/10.

Trình diễn tóc nghệ thuật giới thiệu màu nhuộm mới

Việt Nam là nước đầu tiên tại châu Á được Moroccanoil lựa chọn tổ chức hairshow chủ đề "Tương lai rực rỡ sắc màu". Giám đốc Giáo dục toàn cầu - Alan Cane và nhiều nhà tạo mẫu tóc, chuyên gia làm đẹp góp mặt tại sự kiện.

Siêu mẫu Cao Ngân cá tính với mái tóc hiệu ứng màu sequin của Hairtylist Justin Tú

Cao Ngân sải bước với mái tóc hiệu ứng màu sequin của hairtylist Justin Tú. Hà Thu cùng nhiều người mẫu khác lần lượt trình diễn tóc nghệ thuật, đa số màu nhuộm được Moroccanoil ra mắt gần đây.

Mở đầu show diễn là bộ sưu tập màu nhuộm của Đại sứ toàn cầu Moroccanoil - Gareth Williams. Bộ sưu tập anh mang tới show diễn Future is Color lần này là sự tôn vinh vẻ đẹp cá nhân của mỗi người. Những mái tóc được nâng sáng đẹp mắt nhất, cho đến những tone màu hồng với pha chút tím lavender và blonde ánh hồng được pha trộn để phù hợp với từng khuôn mặt cũng như cá tính người mẫu.

Đại sứ toàn cầu Moroccanoil - Gareth Williams - giới thiệu bộ sưu tập "Future is Color", mang thông điệp tôn vinh vẻ đẹp cá nhân.

Màn trình diễn chưa từng có của Celebrity Hairstylist Gill Nguyen và Dylan Hwang đến từ Hàn Quốc với những nét đẹp Á Đông của Việt Nam và Hàn Quốc cùng được kết hợp trên sân khấu mang đến một không gian đa dạng và đầy sáng tạo.

Gareth Williams cho biết pha trộn ánh sắc hồng pha chút tím lavender hay vàng khói (ash gold) để phù hợp từng khuôn mặt, phong cách người mẫu.

Trình diễn tóc nghệ thuật giới thiệu màu nhuộm mới - 5

Gill Nguyen trực tiếp tạo kiểu, nhuộm tóc ngay trên sân khấu. BST lấy ý tưởng từ kiến trúc đặc trưng Italy, tóc người mẫu từng bước thay đổi bằng ánh sắc trung tính từ Moroccanoil. Gill Nguyen sinh năm 1986, có 17 năm trong nghề, từng được mời làm stylist cho dàn mẫu tại New York Fashion Week.

Trình diễn tóc nghệ thuật giới thiệu màu nhuộm mới - 4

Dylan Hwang giới thiệu mảng màu sáng tạo với ba kết cấu tóc riêng biệt: sáng bóng, suôn mượt và cứng cáp. Anh có tiếng tại Hàn, từng tạo mẫu tóc cho các ngôi sao Lee Jun Ki, Seo Ji Hye, Son Na Eun...

Ngoài ra, ban tổ chức cũng tạo sân chơi cho ba nhà tạo mẫu trẻ từ Elite Color Pro - đội ngũ sáng tạo màu nhuộm Moroccanoil tại Việt Nam, thổi làn gió mới cho sự kiện. Trong ảnh, Zudy Mang giới thiệu loạt màu sắc mới, giúp phái nữ vừa tôn bản sắc riêng, vừa có nét mềm mại.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng tạo không gian sáng tạo cho ba nhà tạo mẫu trẻ từ Elite Color Pro - đội ngũ sáng tạo màu nhuộm Moroccanoil tại Việt Nam, thổi làn gió mới cho sự kiện. Trong ảnh, hairstylist Zudy giới thiệu BST "Future is Colorful", lấy cảm hứng từ hình ảnh các nàng công chúa. Theo Zudy, loạt màu sắc mới thể hiện nét thanh lịch, mềm mại nhưng vẫn tôn bản sắc riêng của phụ nữ châu Á.

Ánh sắc hồng được Jay Di tạo kiểu những hướng đảo chiều của hiệu ứng kết cấu.

hairstylist Jay Di thêm các màu tóc nền Blonde vào bộ sưu tập, nhấn vào chi tiết đảo chiều của hiệu ứng tạo kiểu kết cấu.

Ngoài ra, hair stylist Justin Tú còn giải thích khái niệm Hologram 3D - ứng dụng dụng nhiều trong phim ảnh, thời trang, đồ hoạ và giới thiệu các tông mới như metalic, rose gold, sequin, silver blonde.

Ngoài ra, hairstylist Justin Tú còn giải thích khái niệm Hologram 3D - ứng dụng dụng nhiều trong phim ảnh, thời trang, đồ họa và giới thiệu các màu sắc mới như metalic, rose gold, sequin, silver blonde.

Alan chia sẻ: Với Moroccanoil, mái tóc khoẻ chính là mái tóc đẹp. Khách hàng thật sự cảm thấy thế nào sau khi nhuộm chính là điều quan trọng nhất. Vậy nên, cốt lõi của Bộ sưu tập thuốc Màu nhuộm chuyên nghiệp lần này của Moroccanoil chính là Hệ thống ProArginine + ArganID® độc quyền. Công nghệ đột phá này tôn trọng sức khoẻ mái tóc, mang lại kết quả ánh sắc lâu bền và độ bóng mượt. Đồng thời duy trì tính toàn vẹn và sức khoẻ của tóc.Ngoài ra, đội ngũ sáng tạo nghệ thuật nổi tiếng từ khắp thế giới đã tụ hội tại Việt Nam để chiêu đãi khán giả bằng bữa tiệc nghệ thuật tóc độc đáo và giới thiệu về các màu nhuộm tương lai.

Ở phần đầu sự kiện, Giám đốc Giáo dục toàn cầu - Alan Cane - nhận định mái tóc khỏe là tóc đẹp và mọi người cảm nhận ra sao sau nhuộm mới là điều quan trọng nhất.
"Cốt lõi của bộ sưu tập màu sắc Moroccanoil mới là hệ thống ProArginine + ArganID. Công nghệ này tôn trọng sức khỏe, tính toàn vẹn của mái tóc, mang lại ánh sắc lâu bền và bóng mượt.

Vạn Phát
Ảnh: Team Kiếng Cận