9 dấu hiệu cho thấy nam giới giỏi 'chuyện ấy'

Có một số dấu hiệu cho thấy bạn giỏi ‘chuyện ấy’. Dưới đây là giải mã của chuyên gia.

Ngày nay, nhiều người có thể trò chuyện thoải mái về tình dục. Một trong những chủ đề được nhiều người bàn tán là thế nào là một người giỏi ‘chuyện ấy’.

Chuyên gia tình dục người Mỹ Bethany Ricciardi và Kevin Darné, người sáng lập một website về tình yêu và các mối quan hệ, nói rằng có một số cách nhận biết những người giỏi ‘chuyện ấy’.

Sau đây là một số dấu hiệu có thể báo hiệu một người có đủ ‘tố chất’ cần thiết cho chuyện giường chiếu.

9 dấu hiệu cho thấy nam giới giỏi chuyện ấy - Ảnh 1.

Người giỏi 'chuyện ấy' là người luôn để ý đến những cách mới và khác biệt để khuấy động thế giới của bạn đời cũng như nâng cao trải nghiệm của bản thân. (Ảnh minh họa)

1. Thích tình dục

Mỗi người có thể có quan điểm khác nhau về một người giỏi ‘chuyện ấy’, nhưng theo Darné, một cách đơn giản để biết một người có giỏi ‘chuyện ấy’ hay không là mức độ ham muốn của họ.

"Người này luôn để ý đến những cách mới và khác biệt để khuấy động thế giới của bạn đời cũng như nâng cao trải nghiệm của bản thân", Darné nói với Insider. "Điều này có thể yêu cầu họ phải đọc sách, bài báo trên tạp chí, blog, xem video hoặc sử dụng đồ chơi".

"Nói một cách đơn giản, họ muốn trở thành người giỏi nhất và tự hào là người có kỹ năng giường chiếu".

Bất cứ ai yêu thích những gì họ đang làm thường rất giỏi trong chuyện đó và dường như tình dục cũng không phải ngoại lệ.

2. Cởi mở và linh hoạt

Chuyên gia Ricciardi nói rằng chuyển đổi tư thế quan hệ tình dục và không bao giờ bỏ qua màn dạo đầu cũng có thể là dấu hiệu cho thấy một người giỏi ‘chuyện ấy’.

"Nhiều người đồng ý rằng màn dạo đầu là một trong những phần tốt nhất trong ‘chuyện ấy’ - và không ai muốn ngủ với người ‘trăm lần như một’", cô nói với Insider.

9 dấu hiệu cho thấy nam giới giỏi chuyện ấy - Ảnh 2.

Chuyên gia Ricciardi nói rằng chuyển đổi tư thế quan hệ tình dục và không bao giờ bỏ qua màn dạo đầu cũng có thể là dấu hiệu cho thấy một người giỏi ‘chuyện ấy’. (Ảnh minh họa)

3. Tự tin vào chính mình

Người ta thường nói rằng sự tự tin sẽ giúp bạn đi một chặng đường dài trong cuộc sống, và theo Ricciardi, điều này đúng với cả đời sống tình dục.

"Tự tin có thể có nghĩa là bạn sẵn sàng quan hệ khi bật đèn, khỏa thân hoàn toàn hoặc mặc một thứ gì đó siêu gợi cảm", cô nói. "Bạn kiểm soát tình hình. Bạn là người có tiếng nói. Bạn nhiệt tình. Bạn cảm thấy nửa kia đang khao khát bạn!"

Sự tự tin trong phòng ngủ có thể khiến nửa kia thích thú hơn vì họ biết rằng bạn không ngại thể hiện sự quyến rũ của mình.

4. Bạn biết cần phải làm gì để ‘lên đỉnh’

Darné nói với Insider rằng một người giỏi ‘chuyện ấy’ sẽ biết cách chủ động đạt được cực khoái.

"Một người phụ nữ đã khám phá cơ thể của chính mình và biết cách đưa bản thân lên đỉnh có thể hướng dẫn bất kỳ người đàn ông nào… làm hài lòng cô ấy", anh nói. "Một người phụ nữ chủ động trong chuyện ấy không chỉ nằm im và mặc kệ mọi thứ".

Hầu hết mọi người không thích một nửa kia quá thụ động, việc một người chủ động hỗ trợ bản thân lên đỉnh thwongf được đánh giá cao.

9 dấu hiệu cho thấy nam giới giỏi chuyện ấy - Ảnh 3.

Một người giỏi ‘chuyện ấy’ sẽ biết cách chủ động đạt được cực khoái. (Ảnh minh họa)

5. Bạn vừa nửa kia đều thích làm ‘chuyện ấy’ với nhau

Việc nửa kia khen bạn giỏi ‘chuyện ấy’ luôn là một dấu hiệu tốt, nhưng Ricciardi nói rằng không phải lúc nào sự khen ngợi cũng được thể hiện một cách rõ ràng.

"Bạn biết mình giỏi ‘chuyện ấy’ khi bạn thấy cô ấy ép hông về phía bạn trong khi quan hệ tình dục. Tin tôi đi, điều đó có nghĩa là bạn đang làm đúng", cô nói với Insider.

Nếu bạn đang đưa nửa kia đến gần cực khoái, hãy nhớ không thay đổi tư thế. Theo Ricciardi, không gì tồi tệ hơn việc gián đoạn lúc sắp cao trào và phải ‘làm lại từ đầu’.

6. Âm đạo mở rộng ra

Theo Ricciardi, một cuộc yêu viên mãn sẽ khiến âm đạo của phụ nữ mở rộng ra trong quá trình quan hệ.

"Đây chỉ đơn giản là kết quả của việc các cơ âm đạo được thư giãn, có nghĩa là bạn đang làm đúng!", cô nói với Insider. "Nếu bạn nhận thấy cơ âm đạo của cô ấy giãn ra, bạn đang làm rất tốt! Chỉ cần nhớ rằng nếu hai bạn đã bắt đầu được một lúc, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy âm đạo co thắt, điều này thường có nghĩa là cô ấy sắp đạt cực khoái - một dấu hiệu thậm chí còn tốt hơn".

7. Muốn làm đối phương hài lòng

Mặc dù mục tiêu của nhiều người khi quan hệ tình dục là đạt cực khoái cho bản thân, nhưng một người giỏi ‘chuyện ấy’ thường quan tâm đến cả hài lòng đối phương.

"Một người tình tuyệt vời luôn sẵn lòng cho đi những gì tốt nhất mà cô ấy hoặc anh ấy có. Họ luôn tìm cách làm hài lòng đối phương", anh nói. "Trên thực tế, một người tình tuyệt vời không bao giờ hoàn toàn thỏa mãn nếu biết nửa kia không tận hưởng trọn vẹn cuộc yêu".

8. Quan tâm đến nửa kia

Darné cũng nói với Insider rằng việc quan tâm đến nửa kia, trò chuyện với họ trong khi quan hệ tình dục cũng là một dấu hiệu của người giỏi ‘chuyện ấy’.

"Mọi người đều thích nghe âm thanh nửa kia lên đỉnh. Một người tình tuyệt vời sẽ chú ý đến nguyên nhân khiến đối tác của họ rên rỉ, thở nặng và quan sát cách cơ thể họ phản ứng với những việc họ đang làm", anh nói.

Giao tiếp cởi mở và trung thực với nửa kia về những gì khiến bạn hài lòng trong phòng ngủ sẽ giúp chuyện yêu không trở nên nhàm chán.

9. Khó quên

"Hầu hết chúng ta đều đã từng trải qua việc quan hệ với một người tuyệt vời trên giường khiến chúng ta nhớ mãi", Darné nói.

"Đôi khi, chúng ta hồi tưởng về những trải nghiệm chúng ta đã có với họ khi ở một mình hoặc thậm chí với một đối tác mới. Một người tình tuyệt vời là một người khiến bạn không thể quên".

(Nguồn: Insider)

https://soha.vn/9-dau-hieu-cho-thay-ban-gioi-chuyen-ay-20220404172705297.htm