Bác sĩ CKI Hồng Lê chia sẻ bí quyết nâng cấp vòng 1 “ đẹp - an toàn - không phẫu thuật”

Sức Khỏe Việt Nam

Các chị em muốn nâng cấp vòng một nhưng lại sợ phẫu thuật, sợ đau? Với kinh nghiệm đã thực hiện hơn 3000 khách hàng nâng ngực giúp chị em lấy lại sự tự tin trong hôn nhân và cuộc sống, bác sĩ CKI Hồng Lê sẽ chia sẻ bí quyết để bạn có vòng một “đẹp - an toàn - không phẫu thuật”.

Tỉnh táo trước những lời quảng cáo “có cánh” 

Không phải ai cũng may mắn sở hữu được bờ ngực tự nhiên sinh ra đã đẹp. Có người vì cơ địa ngực “có như không”, có người vì di truyền bẩm sinh ngực không đều. Thậm chí, tuổi tác và quá trình sinh con đã làm cho bộ ngực sa trễ teo nhỏ hoặc chảy xệ. Điều này đã khiến cho các chị em trở nên tự ti và mặc cảm trước người bạn đời của mình đặc biệt là trong chuyện chăn gối, dẫn đến tình cảm ngày càng nhạt dần.

picture1-1705559454.png

Bác sĩ CKI Hồng Lê với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng ngực.

Do đó, nhiều chị em đã tìm đến nhiều phương pháp nâng cấp vòng một giúp lấy lại sự quyến rũ của mình. Nắm bắt được tâm lý đó, nhiều cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ này mọc lên “như nấm sau mưa” với những hình ảnh rất hấp dẫn. Chị em không ngừng nghe được “rỉ vào tai” với những lời quảng cáo hấp dẫn như chi phí rẻ và nhanh chóng, làm cho các chị em nhanh chóng quyết định thực hiện. 

Tuy nhiên, bác sĩ CKI Hồng Lê chia sẻ, khi làm đẹp chị em nên đặt yếu tố an toàn và sức khỏe lên hàng đầu. Đặc biệt, vùng ngực là nơi nhạy cảm, nếu bác sĩ không kinh nghiệm và chuyên môn cao, quá trình làm đẹp có thể để lại những biến chứng nặng, như hoại tử da, biến dạng ngực, xuất hiện ngay hoặc 1-3 tháng sau phẫu thuật. 

2-1705559482.png

Chị em nên thực hiện nâng ngực tại các cơ sở uy tín và bác sĩ giàu kinh nghiệm để tránh “tiền mất tật mang”.

Vì vậy, chị em muốn nâng ngực phải tìm hiểu thật kỹ, có thể tham khảo chuyên môn tại cơ sở y tế, khoa phẫu thuật thẩm mỹ ở các bệnh viện để đảm bảo an toàn sức khỏe khi làm đẹp. 

Được biết, hơn 10 năm qua bác sĩ CKI Hồng Lê đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành cùng các chị em trên hành trình cải thiện kích thước và trẻ hóa vòng một. Bác sĩ đã giúp các chị em sở hữu vòng một cân đối, săn chắc và nhìn trông tự nhiên. Vì vậy, chị em không chỉ lấy lại sự quyến rũ, tự tin chưng diện được nhiều bộ cánh quyến rũ mà còn giữ được ngọn “lửa” trong tình yêu.

Nâng ngực không chỉ đẹp mà còn phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Nhiều chị em mặc cảm và bị ám ảnh về bộ ngực khá khiêm tốn của mình nhưng lại ngại nâng cấp vì sợ phẫu thuật và sợ đau. Thấu hiểu điều đó, bác sĩ Hồng Lê đã chia sẻ với chị em bí quyết nâng cấp vòng một “đẹp-an toàn-không phẫu thuật” tại Dr Hồng Lê.

3-1705559515.png

Chị em nên đặt sự an toàn của chính mình lên hàng đầu khi thực hiện làm đẹp.

Phương pháp nâng ngực không phẫu thuật tại Dr. Hồng Lê trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều phụ nữ, nhờ vào những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại. Quy trình thực hiện ít gây tổn thương, ít xâm lấn, kiểm soát cầm máu tốt không ảnh hưởng đến các dây thần kinh nơi tuyến vú và mọi cảm giác của bầu ngực đều được bảo toàn. Thời gian phục hồi nhanh chóng, không đòi hỏi nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, phụ nữ sau khi nâng ngực vẫn có thể sinh con và cho con bú bình thường.

Dr Hồng Lê được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, chuẩn y khoa theo tuẩn chuẩn của bộ Y tế, đáp ứng các điều kiện cần thiết để quá trình thực hiện nâng ngực an toàn. Ngoài ra, từng công đoạn thực hiện nâng ngực đều được làm với bác sĩ chuyên môn cao, có bằng cấp chuyên môn và đặc biệt là có giấy phép hành nghề chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. 

hinh-4-1705559544.png

Với phương pháp nâng ngực không phẫu thuật, quá trình không gây đau và không mất sức.

Bên cạnh đó, bác sĩ CKI Hồng Lê chia sẻ: tại Dr Hồng Lê, trước khi thực hiện các chị em đều được thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ nắm được tình trạng ngực hiện tại và những mong muốn của khách hàng. Sau đó, bác sĩ sẽ cân nhắc và đưa ra quyết định xem bạn có đủ điều kiện để thực hiện phương pháp này hay không. 

Có 2 thời điểm lý tưởng để tiến hành nâng ngực là vào năm 25 tuổi và sau khi sinh con. Tuy nhiên, đối với những chị em có bệnh lý về nội khoa như thiếu máu, tiểu đường, bệnh về tim mạch, bệnh về đường hô hấp… quyết định thực hiện nâng ngực cần được đặc biệt cân nhắc. Trong trường hợp phụ nữ đang trong giai đoạn cho con bú, nếu muốn nâng ngực thì phải dứt sữa ít nhất 5 tháng.

hinh-5-1705559565.png

Thẩm mỹ Dr Hồng Lê sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại tân tiến nhằm đảm bảo nâng ngực không chỉ đẹp mà còn an toàn.

Để đảm bảo vòng một trở nên đẹp như mong muốn, các chị em cần có chế độ chăm sóc và dinh dưỡng tại nhà bảo đảm bạn bổ sung đủ dưỡng chất để quá trình hồi phục và dáng ngực không bị ảnh hưởng theo lời dặn của các bác sĩ. Tránh làm việc nặng hoặc tham gia các bài tập thể dục nặng. Nên uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể và ăn uống bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng.

Tham khảo dịch vụ nâng ngực của Dr Hồng Lê tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/BSiCK1LeAnhHongTangSizeVong1KhongPhauThuat01/

Hotline: 0327.379.922 

 

Mỹ Tiên