Bác sĩ Đỗ Thanh Tùng với sứ mệnh gìn giữ thanh xuân, khơi lại ngọn lửa hạnh phúc cho phái đẹp

Sức Khỏe Việt Nam

Với đặc trưng công việc của một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và thế mạnh “hồi sinh”, níu giữ thanh xuân cho các “cô bé”, bác sĩ Đỗ Thanh Tùng là một trong số những cái tên nổi bật thực hiện công việc níu giữ nét xuân thì, giúp khơi lại ngọn lửa hạnh phúc gia đình cho phái nữ.

Bước đầu đặt chân vào ngành tạo hình thẩm mỹ

“Mối lương duyên” với lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu cách đây nhiều năm khi chàng trai trẻ Đỗ Thanh Tùng quyết tâm theo đuổi ngành y và lựa chọn chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ để tìm hiểu và cống hiến. Trải qua hành trình học tập và trải nghiệm thực tế, càng ngày anh càng nhận ra đây là một lĩnh vực sâu rộng, càng làm càng nhiều điều mới mẻ. Trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ cần có chuyên môn vững mà còn đòi hỏi tình yêu, tâm huyết với công việc không ít thử thách này để mang đến thêm nét đẹp cho nhiều người.

1-1692578878.png

Bác sĩ Đỗ Thanh Tùng chia sẻ, điều khiến bác sĩ gắn bó hơn nữa với công việc phẫu thuật thẩm mỹ đó chính là sự hài lòng, nụ cười hạnh phúc và những lời cảm ơn đến từ các bệnh nhân, khách hàng đã tin tưởng lựa chọn mình làm đẹp cho họ suốt thời gian qua. Lý do này cũng là nguồn động lực to lớn khiến bác sĩ cố gắng nâng cao hơn nữa năng lực chuyên môn, trau dồi kiến thức và xu hướng thẩm mỹ hiện đại nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

2-1692578893.png

Bác sĩ Đỗ Thanh Tùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ

Đến hành trình thấu hiểu tâm tư phái nữ và gắn bó với sứ mệnh giữ thanh xuân cho họ

Sau nhiều năm làm việc, đa phần bác sĩ Đỗ Thanh Tùng tiếp xúc với bệnh nhân, khách hàng nữ. Họ tìm đến với bác sĩ không chỉ với mong muốn được tư vấn về một dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nào đó mà còn để chia sẻ, giãi bày lý do vì sao họ muốn thực hiện điều đó. Mỗi một người mà bác sĩ gặp lại là một câu chuyện, một mong muốn làm đẹp và một ước mơ khát khao được thực hiện. Dần dần, bác sĩ càng có thêm sự thấu hiểu, đồng cảm với những vị khách hàng nữ của mình, dù họ đến từ đâu và ở độ tuổi nào đi chăng nữa.

 

Đến hành trình thấu hiểu tâm tư phái nữ và gắn bó với sứ mệnh giữ thanh xuân cho họ

Sau nhiều năm làm việc, đa phần bác sĩ Đỗ Thanh Tùng tiếp xúc với bệnh nhân, khách hàng nữ. Họ tìm đến với bác sĩ không chỉ với mong muốn được tư vấn về một dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nào đó mà còn để chia sẻ, giãi bày lý do vì sao họ muốn thực hiện điều đó. Mỗi một người mà bác sĩ gặp lại là một câu chuyện, một mong muốn làm đẹp và một ước mơ khát khao được thực hiện. Dần dần, bác sĩ càng có thêm sự thấu hiểu, đồng cảm với những vị khách hàng nữ của mình, dù họ đến từ đâu và ở độ tuổi nào đi chăng nữa.

3-1692580604.png

Lắng nghe những lời tâm sự từ đông đảo chị em phụ nữ, bác sĩ Đỗ Thanh Tùng biết được rằng nỗi băn khoăn lớn nhất với họ là làm sao để mình được tươi xinh trẻ trung, luôn tự tin và hạnh phúc. Chẳng có người con gái nào lại không muốn mình xinh đẹp và tỏa sáng cả. Thế nhưng, “kẻ thù lớn nhất” với phái nữ là thời gian, tuổi tác ngày một nhiều lên cùng bao nỗi lo toan: là cơm áo mưu sinh, là chồng con, là trách nhiệm của việc làm mẹ và làm vợ,... khiến họ khó lòng níu giữ thanh xuân. Những dấu vết lão hoá không chỉ xuất hiện trên gương mặt, vóc dáng mà còn ở những nơi được coi là thầm kín nhất như vùng “cô bé".

“Vì lý do tuổi tác, tần suất quan hệ và đặc biệt là ảnh hưởng sau khi trải qua hành trình sinh nở, vùng kín của các chị em dễ bị rơi vào tình trạng “xuống cấp” cả về mặt chức năng sinh lý lẫn thẩm mỹ, khiến họ tự ti trong chuyện sinh hoạt lứa đôi. Không chỉ vậy, khi vùng âm đạo bị giãn rộng, lão hoá còn tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm, trùng roi từ bên ngoài dễ dàng xâm nhập gây viêm nhiễm phụ khoa: nấm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung; hoặc là một nguyên nhân dẫn đến hiện tượng sa thành âm đạo, sa tử cung,.. gây nên tình trạng són tiểu, tiểu không tự chủ,... ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc. Nói là phần phụ thôi nhưng vai trò của nó lại là chính trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình.”, bác sĩ Tùng chia sẻ. Vì lý do này thì với nhiều chị em, ngoài việc quan tâm đến làm đẹp gương mặt, vóc dáng thì cũng chú ý nhiều hơn đến thẩm mỹ, tân trang “tiểu eva".

4-1692580625.png

Bác sĩ Đỗ Thanh Tùng luôn tận tâm với từng khách hàng

Một số phương pháp thẩm mỹ chị em có thể quan tâm như: cắt môi bé giúp “tiểu eva" gọn gàng, vi khuẩn và nấm không có nơi trú ngụ phát triển, tránh gây viêm nhiễm phụ khoa; thu hẹp âm đạo giúp se khít, tăng tính đàn hồi và khả năng tiết dịch, giúp tăng khoái cảm trong cuộc yêu; làm đầy môi lớn giúp “cô bé" căng mịn, hồng hào; sửa sẹo xấu tầng sinh môn giúp chị em tự tin và thoải mái,...

Không chỉ đáp ứng được dịch vụ thẩm mỹ vùng kín chất lượng mà còn có sự đồng cảm với tâm sự, mong muốn của từng khách hàng mà bác sĩ Đỗ Thanh Tùng dần nhận được nhiều hơn sự yêu mến, tin tưởng của chị em phụ nữ khi nhắc tới dịch vụ làm đẹp đặc biệt này.

Với đôi tay chuyên môn khéo léo, bác sĩ Đỗ Thanh Tùng đã thực hiện thành công không ít ca phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín, giúp nhiều chị em “hồi xuân” và giữ được lửa hôn nhân. Trong đó, có một lượng lớn khách hàng Việt kiều cũng biết đến và đặt trọn niềm tin nơi bác sĩ. Những tin nhắn từ các khách hàng thường xuyên gửi đến để bày tỏ lời cảm ơn và tâm sự rằng họ hài lòng hơn và hạnh phúc hơn trong đời sống hôn nhân sau khi làm đẹp giúp bác sĩ càng vững tin hơn vào hành trình sự nghiệp mà mình đang theo đuổi.

"Tân trang vùng kín" là một phương pháp thẩm mỹ hiện đại, giúp chị em hạn chế được tình trạng viêm nhiễm phụ khoa và tự tin hơn trong chuyện chăn gối để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân. Tuy nhiên, để có được kết quả tốt chị em nên tham khảo ý kiến bác sĩ và điều quan trọng là tìm những địa chỉ uy tín để tránh trường hợp "tiền mất, tật mang", bác sĩ Tùng nhấn mạnh.

5-1692580643.png

Việc thẩm mỹ tạo hình vùng kín tưởng chừng đơn giản nhưng thực chất cũng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kiến thức chuyên môn và tay nghề vững để tầm soát biến chứng, đồng thời nên được thực hiện tại môi trường vô trùng nhằm tránh nhiễm khuẩn. Chị em trước khi phẫu thuật cần thăm khám các bệnh lý đi kèm để điều trị phối hợp, ví dụ vấn đề són tiểu, sa sinh dục, sa bàng quang, sa tử cung, sa âm đạo. Theo đó, để đảm bảo an toàn cũng như đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa, thẩm mỹ “tân trang tiểu eva" cần được thực hiện bởi bác sĩ có kiến thức chuyên sâu về sản phụ khoa trong môi trường vô khuẩn tốt.

Hiện nay, bác sĩ Đỗ Thanh Tùng có thực hiện dịch vụ thẩm mỹ vùng kín tại cả 2 cơ sở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian thực hiện dịch vụ nhanh chóng, trong vòng 45 phút - 60 phút trong khu vực phòng mổ vô khuẩn giúp phái nữ lấy lại “cô bé" khỏe mạnh, quyến rũ. Để nghe tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Đỗ Thanh Tùng về dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn, chị em hãy gọi tới hotline: 0343082266 hoặc liên hệ tới fanpage bác sĩ.

 

Hải Yến