Bị bạn gái chê 'cậu nhỏ' ngắn, quý ông tìm cách tăng kích thước, nhận cái kết đau đớn

Nam thanh niên bị bạn gái chê dương vật ngắn đã tới phòng khám với mong muốn tăng kích cỡ.

Bác sĩ Nguyễn Đình Liên, Trưởng khoa Phẫu thuật Thận Tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E (Hà Nội) cho biết mới đây, khoa đã tiếp nhận một tai nạn liên quan đến việc bơm silicon tăng kích thước "cậu nhỏ".

Bệnh nhân 32 tuổi tới khám trong tình trạng dương vật thâm tím. Khi khai thác tiền sử, bệnh nhân tâm sự với bác sĩ do bạn gái chê dương vật ngắn nên người đàn ông đã tìm đến một phòng khám tư nhân để bơm dung dịch silicon trực tiếp vào dương vật nhằm tăng kích thước.

Sau một thời gian, dương vật biến dạng, bệnh nhân ngại cũng không khám ngay. Khi cơn đau ngày càng tăng, bộ phận sinh dục thâm tím, khó cương cứng, nam bệnh nhân không thể chịu nổi mới đến viện khám.

Bị bạn gái chê cậu nhỏ ngắn, quý ông tìm cách tăng kích thước, nhận cái kết đau đớn - Ảnh 1.

Dương vật ngắn không ảnh hưởng tới chất lượng quan hệ tình dục, ảnh minh hoạ.

Theo BS Nguyễn Đình Liên, nam bệnh nhân bị nhiễm trùng nặng do bơm silicon không đảm bảo. Bên cạnh đó, do đến viện muộn nên dương vật đã bị hoại tử một phần da.

Với trường hợp này, bác sĩ phải phẫu thuật lấy toàn bộ mảng silicon ra, bỏ vùng da bị nhiễm trùng và lấy da tự thân tạo hình lại dương vật.

Nhu cầu tăng kích cỡ dương vật không chỉ có ở nam giới chưa lập gia đình mà cả những người đã lập gia đình và sinh con. Nhiều người có cậu nhỏ ngắn do bệnh lý, suy sinh dục do lỗ đái lệch thấp, bị vùi dưới mỡ do quá béo... nên phải chỉnh sửa. Tuy nhiên không phải ai đề nghị tăng kích cỡ cậu nhỏ cũng được phẫu thuật.

Việc tiêm silicon lỏng vào dương vật để tăng kích thước dương vật dễ xảy ra các biến chứng như biến dạng dương vật, cương đau dương vật làm sinh hoạt tình dục khó khăn dẫn tới chứng rối loạn cương. Trường hợp nặng hơn có thể dẫn đến nhiễm trùng, hoại tử da dương vật, hoại tử tinh hoàn… Nếu silicon lỏng đi vào máu sẽ gây tắc mạch và có nguy cơ tử vong.

Bác sĩ Liên khuyến cáo nam giới không nên tới các phòng khám, cơ sở thẩm mỹ chui để bơm silicon. Nam giới nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa nam học để được tư vấn, thăm khám và điều trị, tránh những hệ lụy khó lường và những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Theo chuyên gia nam khoa, dương vật của nam giới ở mỗi người và mỗi quốc gia đều sẽ có kích thước khác nhau.

Tuy nhiên, theo khảo sát khoa học, việc dương vật có kích thước nhỏ không gây ảnh hưởng quá lớn tới sức khỏe cũng như các chức năng sinh lý bình thường của nam giới.

Trong chuyện chăn gối vợ chồng, chỉ cần cả hai có sự phối hợp ăn ý cũng như một chút kỹ năng là có thể đạt được khoái cảm cao nhất trong mỗi lần quan hệ tình dục.

https://soha.vn/bi-ban-gai-che-cau-nho-ngan-quy-ong-tim-cach-tang-kich-thuoc-nhan-cai-ket-dau-don-20220423233321154.htm