Cách H'Hen Niê chuẩn bị catwalk

Để có giây phút trình diễn ấn tượng, người mẫu phải tập dượt cẩn thận. Họ cần chú ý đến thứ tự trình diễn.

H’Hen Nie trinh dien anh 1

Trước khi bắt đầu show diễn thời trang, các người mẫu, vũ công hoặc người nổi tiếng phải tham gia buổi rehearsal (tập dượt). Theo The Models, buổi tập dượt cuối cùng sẽ diễn ra trong khoảng vài giờ trước khi show bắt đầu. Những người tham gia trình diễn cần có mặt ở buổi rehearsal để biết chính xác mình phải làm gì, bước đi như thế nào. Thứ tự trình diễn đã được quyết định trước. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi vào phút chót. Trước khi bước lên sàn diễn của Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam, Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện trong buổi tập dượt.

H’Hen Nie trinh dien anh 2

Trong không khí gấp rút của buổi diễn tập, H'Hen Niê nghiêm túc trao đổi với ê-kíp chương trình và chờ đến lượt diễn thử. Mùa này, cô nhận thấy sự kiện đã truyền tải một thông điệp ý nghĩa.

H’Hen Nie trinh dien anh 5

Năm nay, Hoa hậu H'Hen Niê trình diễn cho bộ sưu tập Lúa của NTK Thảo Nguyễn. Cô diện thiết kế đính đá, xẻ cao khi diễn kết màn.

5 cuốn sách dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thời trang là thế giúp độc giả tìm hiểu lịch sử của ngành thời trang kể từ đầu thế kỷ 20 cho đến nay. 20 bí mật sành điệu từ Madame Chic giúp bạn đọc khám phá thêm phong cách thanh lịch và sành điệu của thời trang Pháp.