Camelia Brand được biết đến với các sản phẩm balo, túi, ví sản xuất tại Việt Nam. Các thiết kế tại đây mang xu hướng tối giản, đồng thời, tối ưu tính ứng dụng. Với lần trở lại này, thương hiệu sử dụng bảng màu đa dạng, từ trung tính đến rực rỡ.
Đại diện Camelia Brand cho biết, khoảng thời gian từ giữa năm 2021 đến giữa năm 2022 là khoảng nghỉ cần thiết để vươn lên mạnh mẽ hơn trên thị trường thời trang Việt.
"Chúng tôi dành tâm huyết để làm mới mình, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ", vị đại diện nói thêm.
Loạt dòng sản phẩm mới vẫn đề cao sự tối giản nhưng có nhiều lựa chọn cho khách hàng hơn. Đồng thời, thương hiệu cũng xây dựng hình ảnh chỉn chu, bắt mắt, nhắm đến phong cách color-on-color với bảng màu sản phẩm phong phú.
Hiện, Camelia Brand có mặt trên tất cả các sàn thương mại điện tử, nền tảng mạng xã hội cũng như hệ thống cửa hàng tại trung tâm thành phố. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm của thương hiệu hơn.
6 năm kể từ ngày thành lập, thương hiệu luôn hướng tới mục tiêu ghi dấu ấn riêng trên bản đồ thời trang Việt Nam. Với nỗ lực thực hiện sứ mệnh, Camelia Brand đã dành được phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng về lối thiết kế đơn giản, mang tính ứng dụng cao.
Thiên Minh
Facebook: https://www.facebook.com/camelia.vn