Chiếc váy ảo giác của Emma Corrin

Nữ diễn viên mặc váy có hiệu ứng thị giác, giống như cá vàng bơi trong chiếc túi nylon.

Emma Corrin xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim London. Ảnh: Getty.

Emma Corrin diện một chiếc váy khác biệt tới buổi ra mắt My Policeman tại Liên hoan phim London vừa qua, theo Insider.

Sao phim The Crown trở thành tâm điểm chú ý trong thiết kế bóng loáng, làm bằng nhựa plastic, có điểm nhấn là phần thắt nút một bên vai, giống như chiếc túi nylon. Insider đánh giá đây là một trong những bộ trang phục độc đáo nhất của Emma.

Chiếc váy tạo hiệu ứng thị giác, khiến người khác tưởng tượng rằng một con cá vàng lớn đang bơi trước bụng cô. Nữ diễn viên hoàn thiện vẻ ngoài với đôi giày mules đen, bông tai Cartier và trang điểm nhẹ nhàng. Chiếc váy mini thiết kế bởi thương hiệu JW Anderson, thuộc bộ sưu tập mùa xuân 2023.

vay ao giac anh 1

Chiếc váy nổi bật của Emma Corrin. Ảnh: Vogue.

Theo Vogue, Emma Corrin nổi tiếng là 'kẻ nổi loạn về phong cách', gu thời trang khác biệt khi hợp tác cùng stylist Harry Lambert - người tạo ra những trang phục độc lạ của ca sĩ Harry Styles. Tại buổi ra mắt phim Lady Chatterley's Lover gần đây, sao phim sinh năm 1995 nổi bật trong chiếc đầm xanh lam xuyên thấu, để lộ nội y đến từ thương hiệu Miu Miu.

Trong bữa tiệc sau buổi công chiếu phim, Emma diện chiếc blazer quá khổ của 16Arlington và kết hợp với đôi giày đế thấp brogues cùng tông. "Thanh lịch nhưng đầy khiêu khích? Một phong cách thời trang mà chính phu nhân Chatterley cũng sẽ tán thành", Vogue bình luận về trang phục cô.

Ngoài ra, xuất hiện trong Lễ trao Giải Olivier 2022 vào tháng 4/2022, Emma Corrin gây chú ý với chiếc váy lưới có họa tiết nổi bật, điểm nhấn bên ngoài là miếng dán ngực hình bóng bay xì hơi. Thiết kế thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2022 của thương hiệu JW Anderson.

Nhà thiết kế Jonathan Anderson sử dụng rất nhiều họa tiết bóng bay trong bộ sưu tập này, anh in lên váy, gắn vào giày cao gót Emma đi tại sự kiện. Vogue đánh giá đây là bộ trang phục đẹp nhất tại thảm đỏ Lễ trao giải Olivier.