Con gái 10 tuổi của Madonna thích đan váy áo

Estere và Stella Ciccone - cặp song sinh 10 tuổi của Madonna - đan crop top và váy ngắn cho bản thân.

Hôm 3/4, danh ca khoe ảnh hai bé diện các thiết kế nhiều màu sắc kèm dòng viết trên trang cá nhân: "Những bộ đồ dễ thương được Stella và Estere làm ra!". Theo Pagesix, Madonna tự hào khi hai con có sở thích đan móc và thực hiện khéo léo. Trước đó, Estere từng đan bao tay cho mẹ vào Giáng sinh năm 2021.

Estere (phải) và Stella Ciccone diện những thiết kế tự đan. Ảnh: Instagram Madonna

Estere (phải) và Stella Ciccone diện những thiết kế tự đan. Ảnh: Instagram Madonna

Madonna nhận nuôi Estere và Stella Ciccone từ trại trẻ mồ côi Home of Hope hồi tháng 2/2017 khi các bé bốn tuổi. Trước cặp song sinh, ngôi sao có hai con ruột Lourdes Leon và Rocco Ritchie, hai con trai nuôi David Banda và Mercy James.

Nhiều người con của ca sĩ có thiên hướng nghệ thuật. Lourdes học khoa Thanh nhạc, Kịch nghệ và Vũ đạo tại Đại học Michigan và đang làm mẫu cho nhiều hãng thời trang. Ritchie ước mơ trở thành họa sĩ, theo học ngành mỹ thuật của trường Central Saint Martins (Anh) - nơi đào tạo hàng loạt thiên tài thiết kế của làng mốt. David Banda được Elle đánh giá là fashionisto tiềm năng khi phối đồ đẹp hơn cả mẹ.

Madonna khoe bao tay con gái đan. Ảnh: Instagram Madonna

Madonna khoe bao tay con gái đan. Ảnh: Instagram Madonna

Cuối tháng 3, trong phỏng vấn với New York Post, Madonna cho biết cô áp dụng nhiều quy tắc để dạy con ngoan ngoãn và trưởng thành. Một trong số đó là biết nói những điều tốt đẹp và hài lòng với những gì mình có. Khi ở bên nhau, các thành viên trong nhà cần luôn mỉm cười, vui vẻ, lắng nghe lẫn nhau.

"Tôi không bao giờ khuyến khích con ca hát hay vẽ tranh, nhưng tôi luôn tạo điều kiện để chúng tiếp xúc với nghệ thuật, âm nhạc. Tôi rất vui vì bọn trẻ tìm thấy bản thân trong nghệ thuật. Là một người mẹ, tôi luôn dành sự tôn trọng và cả sự ngưỡng mộ cho các con", Madonna nói.

Họa Mi (theo Pagesix)