Đêm tiệc diễn ra tại Vincom Đồng Khởi, TP HCM, đánh dấu buổi ra mắt cửa hàng flagship lớn nhất Đông Nam Á lẫn Việt Nam của Mango. Nhiều nghệ sĩ, fashionista, Tiktoker đến chúc mừng thương hiệu như Yến Trang, Yến Nhi, Dustin Phúc Nguyễn, Dzung Yoko...
Phần đầu chương trình, Mango đã giới thiệu đại sứ thương hiệu mới - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Đại diện nhà mốt Tây Ban Nha tiết lộ: "Với phong cách thời trang độc đáo cùng nguồn năng lượng tích cực, Thùy Tiên là hình mẫu lý tưởng cho thế hệ phụ nữ trẻ hiện đại và là mảnh ghép hoàn hảo giúp chúng tôi lan tỏa văn hóa, phong cách Địa Trung Hải đến cộng đồng".
Cô cho biết hạnh phúc khi được thương hiệu tin tưởng và hào hứng với vai trò mới hậu nhiệm kỳ Miss Grand International. "Tôi luôn yêu thích cảm hứng văn hóa, bản sắc, phong cách Địa Trung Hải. Do đó rất phấn khích khi trở thành đại diện mới, cùng Mango lan tỏa nét đẹp thiên nhiên, con người, nét đặc trưng vùng đất ấy đến Việt Nam thông qua lăng kính thời trang", Thùy Tiên nói.
Tại sự kiện, thương hiệu trình làng hai BST gồm: Camille x Mango, đánh dấu lần đầu hãng kết hợp với blogger Camille Charrière, bắt kịp xu hướng Y2K đang thịnh hành; BST Bohemian Lux với tông trầm tối giản, toát lên hơi thở hiện đại nhưng vẫn giữ nét cổ điển.
Cửa hàng Mango tại Vincom, Đồng Khởi có tổng diện tích 1.005 m2, theo concept "Giấc mơ Địa Trung Hải", đã đi vào hoạt động. Tương lai, nhà mốt hứa hẹn mở rộng, nâng cấp trải nghiệm mua sắm, phục vụ mọi tín đồ thời trang Việt.
Dzung Yoko ấn tượng với diện mạo, kiến trúc cửa hàng, nhất là chi tiết mái vòm, vật liệu và màu sắc. "Là tín đồ Mango Việt Nam từ lâu, tôi vinh dự khi có cơ hội trải nghiệm đêm tiệc đặc biệt này. Tôi nghĩ nhiều người Việt sẽ thích tinh thần, cảm hứng Địa Trung Hải mà thương hiệu đang lan tỏa", ca sĩ Anh Tú nói
Sau đại dịch Covid-19, thương hiệu đã thực hiện chiến lược thay đổi định hướng về phong cách, concept cửa hàng nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm, giúp mọi người hiểu rõ tinh thần lẫn triết lý kinh doanh của Mango. Tiệc "Giấc mơ Địa Trung Hải" và ra mắt cửa hàng flagship lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam là bước đầu tiên trong hoạt động tái định vị toàn cầu ấy.
Thông qua văn hóa, tinh thần Địa Trung Hải, đại diện Mango cho biết muốn lan tỏa bản sắc, đặc trưng của vùng đất này, tựa chân dung khách hàng mới - những cá thể độc nhất với phong cách thời trang riêng biệt. Ngay khi bước vào cửa hàng, tín đồ có thể chiêm ngưỡng những thiết kế mái vòm Tây Ban Nha, phủ màu trung tính, ấm áp như trắng, nâu trầm... Không gian còn trưng bày thêm các vật liệu thủ công như đá tuff, gỗ.
Tại Việt Nam, thương hiệu được phân phối độc quyền bởi công ty ACFC. Xem chi tiết hệ thống cửa hàng Mang tại đây hoặc Fanpage, Instagram.
Hiếu Châu (ảnh: Mango)