ĐẦU TƯ CHO SỨC KHỎE: ĐẦU TƯ THÔNG THÁI

Sức Khỏe Việt Nam

Từ xa xưa, ông cha ta đã đúc kết: “Sức khỏe là vàng”. Quả thật, có sức khỏe là có tất cả. Vậy làm sao để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe thật tốt cho bản thân cũng như những người thân yêu?

hinh-1-1665041106.png

Hiểu được những mong muốn trên, PNC Healthcare – Healthyhouse đã nghiên cứu và phát triển từ những thảo dược thiên nhiên để cho ra mắt sản phẩm cao cấp ĐÔNG TRÙNG LINH CHI 7+.

Với việc sử dụng Đông trùng Tây Tạng, một dược liệu cao cấp nhất trong các loại Đông trùng, PNC Healthcare là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng những thảo dược thiên nhiên quý hiếm với ba thành phần chính là Đông trùng Tây Tạng, nấm Linh Chi đỏ và Tảo xoắn đã tạo nên sản phẩm Healthyhouse  ĐÔNG TRÙNG LINH CHI 7+. PNC Healthcare cũng tiên phong trong áp dụng Công nghệ sấy áp suất lạnh của Mỹ trong việc chế biến dược liệu đã giữ lại gần như nguyên vẹn những dược tính quý. Sản phẩm Healthyhouse  ĐÔNG TRÙNG LINH CHI 7+ được cấp phép GMP là lời khẳng định uy tín nhất cho chất lượng sản phẩm.

Sau hơn 02 năm đại dịch Covid hoành hành trên toàn thế giới, người dân đã cảm nhận rất rõ giá trị của sức khỏe. Việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân, cho những người thân yêu nhất trong gia đình là lựa chọn quan trọng nhất. Hãy đồng hành cùng PNC Healthcare – Healthyhouse Đông Trùng Linh Chi 7+ để đạt được “sức khỏe là vàng” bạn nhé!

- Đông Trùng Tây Tạng: là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis thuộc nhóm nấm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm. Phần dược tính của đông trùng đã được chứng minh là do các chất chiết xuất từ nấm Ophiocordyceps sinensis. Nó được sử dụng từ lâu trong y học cổ truyền Trung Hoa và y học cổ truyền Tây Tạng. Các phân tích hoá học cho thấy trong sinh khối của đông trùng hạ thảo có 17 amino acid khác nhau, D-mannitol, lipid, nhiều nguyên tố vi lượng (AlSiKNa v.v..). Quan trọng hơn là trong sinh khối đông trùng hạ thảo có nhiều chất có hoạt tính sinh học mà các nhà khoa học đang phát hiện dần dần ra nhờ các tiến bộ của ngành hoá học các hợp chất tự nhiên. Nhiều hoạt chất này có giá trị dược liệu cao. Đáng chú ý hơn cả là nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs). Đông trùng hạ thảo còn chứa nhiều loại vitamin (trong 100 g đông trùng hạ thảo có 0,12 g vitamin B12; 29,19 mg vitamin A; 116,03 mg vitamin C, ngoài ra còn có vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K...), tác dụng cực tốt trong điều hoà miễn dịch, chống viêm, chống khối u, tăng cường chức năng sinh lý, giảm mỡ máu, đường máu...

2-1665041133.png

- Nấm Linh Chi đỏ: chứa các hoạt chất Germanium (cao hơn nhân sâm từ 5 đến 8 lần), Acid Ganoderic, Acid Ganodermic, Acid Oleic, Ganodosteron, Ganoderans, Adenosin, Beta-D Glucan, Polysaccharide,  Acid Ganodermic giúp tế bào hấp thụ oxy tốt hơn, ngừa ung thư, tăng miễn dịch, giup gan khỏe mạnh, chống dị ứng, chống viêm…

3-1665041153.png

- Tảo Xoắn:

 Chứa trên 80% nước khoáng từ biển, các yếu tố tạo nên tảo gồm 75% là chất hữu cơ (lipid, protid, glucid, vitamin) và 25% là khoáng chất, các nguyên tố vi lượng như iốt, magie 6, moliden, fluor, kali... nên rất có giá trị trong các lĩnh vực làm đẹp, sức khoẻ, dinh dưỡng... chứa nhiều sinh tố và vi lượng như beta-carotene là chất chống oxy hoá , tiền sinh tố A nhưng thành phần lipid thấp nên thường được sử dụng dưới dạng bột.

4-1665041194.png

Có thể thấy, 3 loại thảo mộc dược quý này đã tạo nên healthyhouse  ĐÔNG TRÙNG LINH CHI 7+ hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho bạn.

 Chỉ với khoản chi phí hợp lý mà ta nhận lại được rất nhiều công dụng tốt để đảm bảo cho sức khỏe của mình thì ngại gì mà không đầu tư. Hãy là những “nhà đầu tư” thông minh để giúp cho cuộc sống của chúng ta thêm vui, thêm hạnh phúc nhé! Vì “Sức khỏe là vàng” – hãy trân trọng và bảo vệ nó.

5-1665041253.jpg

NSND QUANG TÈO Tin dùng Sản phẩm Healthyhouse Đông Trùng Linh Chi 7+ mỗi ngày

 Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Hy vọng qua bài viết trên đã chia sẻ được cho bạn những thông tin bổ ích. PNC Healthcare cam kết sẽ tiếp tục cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh từ gốc.

Điện thoại tư vấn và mua hàng: 0916 851 144 - 096 115 6808

Hoặc truy cập tại đây: https://www.facebook.com/PNCHEALTHYHOUSE

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PHƯƠNG NAM

Biệt thự FB-38, KĐT Thiên Đường Bảo Sơn, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Tầng 19, Tòa nhà Indochina, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận: 1, HCM

Website: www.pnchealthyhouse.com

Email: info@pnchealthyhouse.com

 

Tấn An