Determinant khai trương cơ sở mới với bộ sưu tập sơ mi 61 size

TP HCMThương hiệu thời trang quốc tế Determinant khai trương cơ sở mới tại Vincom Center Đồng Khởi vào ngày 24/12, mang đến bộ sưu tập áo sơ mi với 61 kích cỡ.

Thương hiệu thời trang quốc tế đến từ Hong Kong đã gia nhập thị trường Việt Nam hai năm. Theo đó, với cột mốc phát triển mới tại TP HCM, Determinant tiếp tục giới thiệu sản phẩm độc quyền của thương hiệu - bộ 61 size áo sơ mi.

Không gian showroom theo phong cách hiện đại của Determinant. Ảnh: Determinant

Không gian showroom theo phong cách hiện đại của Determinant. Ảnh: Determinant

Theo đại diện thương hiệu, bộ 61 size áo sơ mi kết hợp độ rộng cổ, chiều dài tay và dáng thân áo đa dạng, đem lại cảm giác vừa vặn như may đo cho mọi vóc dáng. Sản phẩm được dệt từ 100% ELS Cotton - sợi bông thiên nhiên dài, ứng dụng công nghệ chống nhăn và kháng khuẩn. Thương hiệu còn ứng dụng công nghệ Visdry kháng nước ở mặt ngoài và thấm hút mồ hôi tốt ở măt trong trên dòng sản phẩm polo và sơ mi đa năng smart shirt.

Bên cạnh đó, nhân dịp khai trương, nhãn hàng triển khai hàng loạt ưu đãi, quà tặng và hoạt động giải trí trong suất tuần lễ khai trương từ 24/12 - 31/12. Trong đó có minigame "Chơi là trúng" nhận voucher hoàn tiền đến 500.000 đồng.

Khách hàng tới tham dự và mua sắm tại buổi khai trương. Ảnh: Determinant

Khách hàng tới tham dự và mua sắm tại buổi khai trương. Ảnh: Determinant

Determinant là thương hiệu thời trang nam thuộc sở hữu của Tập đoàn Esquel (Hong Kong) - một trong những đơn vị hoạt động hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dệt may và thời trang từ năm 1978. Đơn vị hướng tới cung cấp sản phẩm với các tiêu chí hàng đầu: chất lượng, tính năng và phong cách thiết kế.

Nhãn hàng định hướng hoạt động với tinh thần cốt lõi là lấy phát triển bền vững và thân thiện môi trường. Do đó, Determinant áp dụng các biện pháp cắt giảm tối đa phát thải carbon và sử dụng nguyên liệu tự nhiên trong quá trình sản xuất.

Thiên Minh

Determinant Việt Nam đã có chuỗi cửa hàng tại TP HCM và Hà Nội, cùng hệ thống cửa hàng trực tuyến trên trang web của hãng và các sàn thương mại điện tử.
SĐT: 097 601 7108
Emai: cs@detshirts.vn
Website: www.detshirts.vn
Facebook: DeterminantVietNam1