Điểm G nằm ở đâu? Một người có mấy điểm G?

Nhiều người cho rằng để cả hai đạt được cực khoái thì phải cố gắng tìm được vị trí điểm G của bạn tình.

Vị trí điểm G có thể khác nhau ở mỗi người. Ảnh minh họa.

Ở nam giới, BS Tâm cho biết điểm G khác với nữ, vì căn bản giải phẫu cơ quan sinh dục và tuyến sinh dục của nam và nữ là khác nhau. Người ta thấy điểm G của nam giới nằm ở vị trí tuyến tiền liệt. Đây là cơ quan nằm bên dưới cổ bàng quang và bao quanh phần niệu đạo, đoạn gần bàng quang.

Người ta thấy rằng khi kích thích vào điểm này thì nam giới sẽ đạt cực khoái, từ đó góp phần tạo nên sự mãnh liệt và giúp cuộc yêu thêm thăng hoa.

TIN LIÊN QUAN

Một đêm nam giới có thể xuất tinh mấy lần?

Tuy nhiên, thực tế với vị trí điểm G như vậy, để kích thích điểm G này mới đạt cực khoái thì không hợp lý và hiếm khi diễn ra.

Còn nhiều "điểm G" khác

Cả nam giới và nữ giới đều có nhiều "điểm G" - những vùng nhạy cảm khắp cơ thể.

Để cuộc yêu được thăng hoa, nhiều cặp đôi cũng tâm sự với bác sĩ về việc làm sao tìm đúng điểm G của bạn tình, BS Tâm cho rằng chúng ta không cần quá cố gắng để tìm điểm G truyền thống, cũng không nên quá căng thẳng về chuyện "liệu mình có tìm đúng điểm cực khoái của bạn tình?". Chuyện chăn gối xét cho cùng là chuyện lâu dài, là một chặng hình trình của cả hai cùng tìm hiểu về mình và người mình yêu.

Sự thấu hiểu, hòa quyện về mặt cảm xúc và hành vi trong chuyện tình dục cần có thời gian. Nếu đủ sự tinh tế và sẵn sàng chia sẻ cùng nhau, chúng ta sẽ dần khám phá ra đối phương thích được yêu như thế nào, cùng hướng đến việc cả hai thỏa mãn và đạt được sự thăng hoa trong tình dục.

https://soha.vn/diem-g-nam-o-dau-mot-nguoi-co-may-diem-g-20220423171919569.htm