Đôi giày yêu thích của Bella Hadid

Bella Hadid không chỉ là một trong những cái tên đình đám trên sàn diễn, ngay cả phong cách thời trang đường phố, cô cũng nhận được sự quan tâm.

Tạp chí Vogue cho rằng đây là món giày dép cần phải có để diện khắp nơi trong mùa Thu Đông.

Theo Vogue, phong cách đường phố của Bella Hadid thường mang hơi hướm Y2K, bao gồm quần ống rộng hay quần jeans thùng thình với trang phục thể thao. Song món đồ không thể bỏ qua trong tủ đồ mùa thu của Bella Hadid là đôi boots Prada cổ điển đế thô.

Đôi boots cao cổ nằm trong bộ sưu tập Sport 2004 của nhà mốt Italy, được làm bằng da Nappa đen. Cây bút của Vogue cho biết mẫu boots này khá hiếm nhưng vẫn xuất hiện trên một số trang web bán lại. Sản phẩm này của Prada nhanh chóng được bán hết do nhu cầu tăng đột biến, một phần có thể là nhờ vào sự lăng xê của Bella.

Kể từ tháng 1, Bella đã được bắt gặp đi đôi boots cổ điển với vô số trang phục. Hồi tháng 8, W Magazine đã thống kê có ít nhất 9 lần Bella Hadid diện đôi boots này, tính từ đầu năm.

Siêu mẫu luôn tìm ra những cách khéo léo để tạo kiểu sao cho chúng luôn có vẻ ngoài tươi mới, từ việc diện với váy denim hay midi giản dị đến tôn lên vẻ quyến rũ với chiếc quần short. Với mỗi lần xuất hiện, Bella Hadid đều chứng minh được tính linh hoạt của món đồ.

Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Bella Hadid đối với thời trang, đặc biệt là vào năm 2022. Cô đã có mùa diên đáng kinh ngạc khi xuất hiện tại 10 show thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris (Pháp), bên cạnh các thương hiệu ở Milan (Italy).

Không ít món đồ thời trang Bella Hadid mặc trên người đều nhận được quan tâm. Đồng thời phong cách của cô là nguồn cảm hứng, từ thời trang đường phố, đồ diện tại bữa tiệc đến những bộ cánh thảm đỏ. Thậm chí, thuật ngữ "Bella Bots" được sinh ra để chỉ những người yêu thích gu thời trang và những bộ trang phục sành điệu của siêu mẫu 26 tuổi.

Chẳng hạn vào đầu tháng 10 vừa qua, Bella Hadid góp mặt trong show diễn của thương hiệu Coperni với vai trò vedette. Cô bước lên sàn diễn chỉ mặc quần lót và lấy tay che ngực. Dàn ê-kíp của thương hiệu nhanh chóng bắt tay vào việc, phủ lớp sơn trắng dày quanh thân siêu mẫu.

Thành phẩm thu được là chiếc váy liền màu trắng với tay áo trễ vai. Khoảnh khắc Bella Hadid uyển chuyển cử động tay được đánh giá là cảnh tượng cho cả khán giả và người dùng mạng xã hội. Đoạn video ghi lại cảnh ê-kíp thực hiện váy phun sơn ngay trên sân khấu cùng phần trình diễn của Bella Hadid được lan truyền nhanh chóng.

Theo Women's Wear Daily, khoảnh khắc này đã tạo ra giá trị truyền thông lên tới 26,3 triệu USD trong vòng 48 giờ, với 20,9 triệu USD đến từ mạng xã hội.

giay bella hadid anh 5

Bella Hadid được phun sơn bằng vải lỏng ngay trên đường băng của Coperni tại Tuần lễ thời trang Paris. Ảnh: WWD.

5 cuốn sách dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thời trang là thế giúp độc giả tìm hiểu lịch sử của ngành thời trang kể từ đầu thế kỷ 20 cho đến nay. 20 bí mật sành điệu từ Madame Chic giúp bạn đọc khám phá thêm phong cách thanh lịch và sành điệu của thời trang Pháp.