DOJI ưu đãi trang sức dịp 8/3

DOJI ưu đãi đến 200 triệu đồng khi mua kim cương viên, giảm 25% trang sức và đồng hồ dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

DOJI khởi xướng chiến dịch Cảm ơn tình yêu, ưu đãi hàng trăm nghìn sản phẩm từ nay đến hết 10/3, nhằm tri ân phái nữ. Cụ thể, mọi người có cơ hội sắm trang sức cao cấp với giá từ 8,3 triệu đồng; giảm tới 200 triệu khi mua kim cương viên; trang sức đặc biệt và đồng hồ khuyến mãi 25%.Quà tặng vàng Kim Bảo Phúc giảm 15% và ưu đãi tới 8% trang sức vàng 24K. Khách hàng còn có cơ hôị nhận hộp quà tặng hoa hồng Vàng 99.99 để cất trữ món đồ yêu thích lẫn thiệp mừng 8/3, đại diện doanh nghiệp cho hay

DOJI khởi xướng chiến dịch "Cảm ơn tình yêu", ưu đãi hàng trăm nghìn sản phẩm từ nay đến hết 10/3, nhằm tri ân phái nữ. Cụ thể, mọi người có cơ hội sắm trang sức cao cấp với giá từ 8,3 triệu đồng; giảm tới 200 triệu khi mua kim cương viên; trang sức đặc biệt và đồng hồ khuyến mãi 25%.
"Quà tặng vàng Kim Bảo Phúc giảm 15% và ưu đãi tới 8% trang sức vàng 24K. Khách hàng còn có cơ hôị nhận hộp quà tặng hoa hồng Vàng 99.99 để cất trữ món đồ yêu thích lẫn thiệp mừng 8/3", đại diện doanh nghiệp cho hay

Trang sức kim cương là một trong những gợi ý quà tặng dịp Quốc tế Phụ nữ. Bộ sưu tập 8 Hearts & 8 Arrows ghi điểm với thiết kế viên chủ nổi bật, kiểu cắt đồng nhất và chú trọng kỹ thuật cắt mài. Trong một triệu viên, chỉ một số ít đạt chuẩn giác cắt, với hiệu ứng hình ảnh tám mũi tên và tám trái tim tỏa ra từ tâm điểm.
Kim cương viên DOJI đáp ứng nghiêm ngặt tiêu chuẩn 4C, tôn phong cách chủ sở hữu, nổi bật là bộ sưu tập Bách Lộc Trường Cửu và Beyond Diamond, đại diện doanh nghiệp cho hay.
Viên kim cương sẽ bắt mắt hơn khi kết hợp với trang sức ổ. Doanh nghiệp cung cấp hàng trăm mẫu đa kiểu dáng, chất liệu như vàng trắng, vàng hồng..., kết hợp công nghệ chế tác khéo léo tạo ra những món trang sức mang dáng dấp tác phẩm nghệ thuật.
Trang sức vàng 24K cũng được phái đẹp ưa chuộng. Dịp 8/3 năm nay, DOJI ra mắt bộ sưu tập Nữ hoàng mùa xuân, trong đó, thiết kế tạo hình hoa tulip kèm thông điệp: Phụ nữ hãy sống rực rỡ như những đóa hoa.
Phái mạnh có thể tặng một nửa thế giới các thiết kế tạo hiệu ứng thị giác, dễ phối đồ như trang sức đá màu hay đính kết ngọc trai.
Bộ sưu tập Endless Love - thuộc dòng vàng Kim Bảo Phúc - luôn nằm trong danh mục bán chạy nhờ tạo hình trái tim, hoa hồng và chữ LOVE - biểu trưng cho tình yêu, lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng qua năm tháng. Đại diện DOJI tiết lộ: Các quà tặng vàng tạo hình hoa lan cũng được quan tâm. Nếu hoa hồng chứa thông điệp tình yêu mãnh liệt, thì hoa lan có vẻ đẹp tao nhã, mang lại cho nữ giới cảm giác an nhiên và hạnh phúc.
Ngoài trang sức, DOJI Watch gợi ý các mẫu đồng hồ đeo tay thuộc các thương hiệu cao cấp như Pierre Cardin, KÖNIG74, Michael Kors, Elie SaaB...

Vạn Phát (ảnh: DOJI)

DOJI
Hotline: 1800 1168
Website: https://bit.ly/3Y58iYq
Fanpage: https://www.facebook.com/doji.trangsuc