Gong Hyo Jin biến hóa với đồng hồ, nữ trang Piaget

Diễn viên Hàn Quốc Gong Hyo Jin được các tạp chí thời trang châu Á đánh giá cao phong cách với loạt đồng hồ, nữ trang của thương hiệu Piaget.

Trên Instagram ngày 13/10, Gong Hyo Jin thu hút nửa triệu lượt thích khi đăng ảnh đôi tay đeo nhẫn cưới Possession và đồng hồ Polo Date của piaget, kèm chú thích just married (vừa kết hôn). Trước đó một ngày, người đẹp và Kevin Oh - ca sĩ người Mỹ gốc Hàn, kém cô 10 tuổi - tổ chức hôn lễ kín đáo tại New York, Mỹ. Hàng chục nghìn fan chúc đôi uyên ương trăm năm hạnh phúc, sớm sinh quý tử.

Trên Instagram ngày 13/10, Gong Hyo Jin thu hút nửa triệu lượt thích khi đăng ảnh đôi tay đeo nhẫn cưới Possession và đồng hồ Polo Date của piaget, kèm chú thích "just married" (vừa kết hôn). Trước đó một ngày, người đẹp và Kevin Oh - ca sĩ người Mỹ gốc Hàn, kém cô 10 tuổi - tổ chức hôn lễ kín đáo tại New York, Mỹ. Hàng chục nghìn fan chúc đôi uyên ương trăm năm hạnh phúc, sớm sinh quý tử.

Trước đó trên trang cá nhân, Gong Hyo Jin khoe trang sức và đồng hồ thuộc dòng Possession. Nhiều người hâm mộ nhận xét đại sứ thương hiệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Piaget đơn giản mà vẫn thu hút, tôn sắc vóc với loạt trang sức kiểu dáng tinh tế.  Ra đời từ năm 1990, Possession là một trong những thiết kế tiêu biểu của hãng, hướng phái nữ đến triết lý sống lạc quan, vui vẻ.

Gong Hyo Jin là gương mặt quen thuộc của các thương hiệu xa xỉ, đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương của Piaget từ năm 2019, góp phần định hình rõ nét hình ảnh người phụ nữ mà thương hiệu Thụy Sĩ hướng tới.

Trên trang cá nhân vài ngày trước, diễn viên cũng đăng ảnh tạo dáng với trang sức, đồng hồ dòng Possession. Nhiều fan nhận xét cô mặc đơn giản mà vẫn thu hút nhờ nữ trang tinh tế. Ra đời năm 1990, Possession là một trong những thiết kế tiêu biểu của hãng, hướng phái nữ đến triết lý sống lạc quan.

Diễn viên 42 tuổi kết hợp trang sức Possession với trang phục đời thường, xóa bỏ định kiến trang sức cao cấp chỉ phù hợp với các sự kiện quan trọng.

Diễn viên 42 tuổi kết hợp trang sức Possession với trang phục đời thường, xóa bỏ định kiến "trang sức cao cấp chỉ phù hợp với các sự kiện quan trọng".

Không ràng buộc bởi khuôn mẫu, Gong Hyo Jin chủ trương phối trang sức một cách ngẫu hứng: vàng trắng cùng vàng hồng; kim cương đi kèm trang phục đời thường... nhằm thể hiện tinh thần phóng khoáng, tự do của phụ nữ hiện đại.

Không ràng buộc bởi khuôn mẫu, Gong Hyo Jin chủ trương phối trang sức một cách ngẫu hứng: vàng trắng cùng vàng hồng; kim cương đi kèm trang phục đời thường... nhằm thể hiện tinh thần phóng khoáng, tự do của phụ nữ hiện đại.

Gong Hyo Jin theo đuổi vẻ đẹp sang trọng với bộ trang sức, đồng hồ Possession. Cỗ máy thời gian tạo điểm nhấn với dây đep màu xanh lá, tượng trưng cho trí tuệ, đồng điệu màu sắc với vòng tay, nhẫn, khuyên tai và dây chuyền...

Gong Hyo Jin theo đuổi vẻ đẹp sang trọng với bộ trang sức, đồng hồ Possession. Cỗ máy thời gian tạo điểm nhấn với dây đeo màu xanh lá, tượng trưng cho trí tuệ, đồng điệu màu sắc với vòng tay, nhẫn, khuyên tai và dây chuyền...

Người đẹp phối sơ mi, quần tây với đồng hồ Piaget Polo Date bằng vàng hồng 18 K, nạm 60 viên kim cương. Thiết kế giúp nữ diễn viên khoe vẻ khỏe khoắn và năng động.

Người đẹp phối sơ mi, quần tây với đồng hồ Piaget Polo Date bằng vàng hồng 18 K, nạm 60 viên kim cương. Thiết kế giúp nữ diễn viên khoe vẻ khỏe khoắn và năng động.

Gong Hyo Jin tạo dáng với đồng hồ phiên bản Limelight Gala, nhấn vào kiểu dáng đa dạng, được hãng sáng tạo riêng cho phong cách lộng lẫy. Thiết kế phù hợp với các thảm đỏ hay sự kiện quan trọng.

Gong Hyo Jin ghi điểm với đồng hồ phiên bản Limelight Gala, nhấn vào kiểu dáng đa dạng, được hãng sáng tạo riêng cho phong cách lộng lẫy. Thiết kế phù hợp với các thảm đỏ hay sự kiện quan trọng.

Vẻ rạng rỡ của Gong Hyo Jin đồng điệu với những giá trị chúng tôi hướng tới, đại diện nhãn hàng nói thêm.Gong Hyo Jin sinh năm 1980, ghi dấu ấn qua loạt phim ăn khách như Mặt trời của chàng Joo, Chỉ có thể là yêu, Muôn kiểu ghen tuông, Khi hoa trà nở... Cô được khán giả gọi là Nữ hoàng phim hài lãng mạn vì nét diễn duyên dáng, tự nhiên. Ngoài phim ảnh, người đẹp đam mê thiết kế thời trang, từng ra mắt nhiều mẫu giày, trang phục.

"Vẻ rạng rỡ của Gong Hyo Jin đồng điệu với những giá trị chúng tôi hướng tới", đại diện nhãn hàng nói thêm.

Gong Hyo Jin sinh năm 1980, ghi dấu ấn qua loạt phim ăn khách như "Mặt trời của chàng Joo", "Chỉ có thể là yêu", "Muôn kiểu ghen tuông", "Khi hoa trà nở"... Cô được khán giả gọi là "Nữ hoàng phim hài lãng mạn" vì nét diễn duyên dáng, tự nhiên. Ngoài phim ảnh, người đẹp đam mê thiết kế thời trang, từng ra mắt nhiều mẫu giày, trang phục.

Hiếu Châu (ảnh: Piaget)

Tại Việt Nam, thương hiệu Piaget được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.
Piaget Hà Nội: 61 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm
Giờ mở cửa: 9h-20h
Điện thoại: 0243 934 7666
Email: piagethn@tamsonfashion.com
Piaget HCMC Private Viewing
Liên hệ đặt hẹn: 093 874 5555
Email: nam.le@tamsonfashion.com