Hoa hậu thế giới người Việt 2022 diện đầm đính đá

Trịnh Thanh Hồng - Hoa hậu thế giới người Việt 2022 - lăng xê đầm đính đá trong bộ ảnh đầu năm 2023.

Người đẹp cho biết thực hiện bộ ảnh mới chào đón xuân Quý Mão 2023 và ghi lại kỷ niệm đáng nhớ trong năm 2022. Đầm dạ hội xuyên thấu được Nguyễn Kim Loan thiết kế trong hai tháng, với chất liệu voan và vải lụa chiffon. Chi tiết đính đá, pha lê, cườm và phần vai tua rua giúp người mặc tôn đường nét nữ tính.

Nhà thiết kế Kim Loan cho biết đo ni đóng giày trang phục cho vóc dáng Trịnh Hanh Hồng.

Nhà thiết kế Kim Loan cho biết "đo ni đóng giày" trang phục cho vóc dáng Trịnh Hanh Hồng.

Trịnh Thanh Hồng đội vương miện, đeo khuyên tai định đá bản to và sandals cao gót màu nude. Cô tạo điểm nhấn diện mạo với bộ nail sắc đỏ, trang điểm bắt sáng. Vốn kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, người đẹp gốc Đồng Nai cho biết yêu cầu cao với vẻ ngoài, cầu toàn và biết cách tạo khác biệt mỗi khi dự sự kiện hay chụp ảnh.

Cô tiết lộ chuộng trang phục gợi cảm nhưng tinh tế. Ở đời thường, Thanh Hồng ưu tiên phong cách sang trọng, dễ di chuyển.

Trang phục được nhà thiết kế đính đá, pha lê thủ tay trong hai tháng.

Trang phục được nhà thiết kế đính đá, pha lê thủ tay trong hai tháng.

Thanh Hồng cho biết năm qua dù kinh tế khó khăn, việc kinh doanh bị ảnh hưởng, cô vẫn đạt một số mục tiêu đã đề ra như: đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt, là Hoa hậu áo dài người Việt quốc tế, được Viện đào tạo và phát triển doanh nhân Việt Nam trao danh hiệu "Nghệ sĩ vì cộng đồng"... Hiện cô làm chủ cửa hàng nước hoa ở quận 3 và điều hành nhà hàng ở Thủ Đức...

Người đẹp quan niệm kinh doanh đi kèm với trách nhiệm cộng đồng, đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện. Năm 2022, cô hỗ trợ nhiều trẻ mồ côi cha mẹ vì Covid-19 tại TP HCM; trao quà và công trình phụ giếng nước sạch cho trẻ vùng cao tỉnh Gia Lai; tặng học bổng, sách trong chương trình "Tủ sách nhân ái" tại Lâm Đồng...

Trịnh Thanh Hồng sinh năm 1993, quê Đồng Nai, đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt 2022 tại Bangkok, Thái Lan hồi tháng 12/2022.

Trịnh Thanh Hồng sinh năm 1993, quê Đồng Nai, đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt 2022 tại Bangkok, Thái Lan hồi tháng 12/2022.

"Giúp một người khó khăn, thấy ánh mắt, nụ cười rạng rỡ của họ là cách bạn có thêm niềm vui, năng lượng tích cực. Nhân dịp năm mới, tôi chúc mọi người may mắn, thành công và an yên trong cuộc sống", Trịnh Thanh Hồng nói.

Vạn Phát (ảnh: Nhân vật cung cấp)