Ngày 23/7, Tập đoàn HTC tổ chức Đại hội cổ đông lớn nhất sau gần một năm thành lập. Đại hội thu hút 100 cổ đông sáng lập từ khắp mọi miền. Đại hội lần này các cổ đông sẽ thông qua những kế hoạch, mục tiêu quan trọng và định hướng phát triển của tập đoàn.
Tập đoàn HTC là đơn vị hướng tới các dòng cà phê tốt sức khoẻ, chỉ sau gần một năm thành lập, HTC đã có những sản phẩm cà phê tốt cho sức khỏe trên thị trường.
Tại buổi lễ bà Nguyễn Thị Hậu – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn HTC cho biết, với 4 giá trị cốt lõi luôn được Tập đoàn theo đuổi là: Ngon - Sạch - Tinh khiết - Giá thành hợp lý, HTC đã đạt được những thành tựu to lớn, mặc dù thành lập phát triển trong thời gian dịch Covid – 19 đầy khó khăn.
Với công nghệ sản xuất chất lượng theo tiêu chuẩn khắt khe như FDA, nhà máy chuẩn GMP để cho ra những sản phẩm cà phê chất lượng nhất, rất nhiều khách hàng đã dùng và khẳng định các dòng cà phê của HTC mang lại kết quả tốt.
Bên cạnh những dòng cà phê đã được giới thiệu rộng rãi như: Cà phê đông trùng hạ thảo; cà phê phấn hoa; cà phê Hồng Sâm 6 năm Hàn Quốc; cà phê gừng…lần này HTC tiếp tục cho ra mắt thêm những dòng cà phê tốt cho sức khoẻ như: cà phê xanh, cà phê dừa…
Trong đó, sản phẩm cà phê xanh (Green coffee) được kỳ vọng sẽ gây chú ý trên thị trường thời gian tới. Đây là sản phẩm mới được chế biến từ hạt cà phê tươi. Cà phê xanh được xem là thực phẩm giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả, thanh lọc cơ thể và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.
Các dòng cà phê của HTC đều chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa, đặc biệt là 2 chất quan trọng giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ tinh bột và ức chế thèm ăn là: caffein và axit chlorogenic.
HTC cũng đang bắt tay vào triển khai các xe bán cà phê lưu động (HTC Coffee Shop) bắt đầu từ tháng 7/2022 tại các khu vực cổng trường đại học và toà chung cư lớn ở Hà Nội.
Bà Nguyễn Thị Hậu cho biết, sau những bước đầu đưa vào hoạt động thành công, ban lãnh đạo HTC cùng các thành viên đồng sáng lập sẽ triển khai mô hình này tại 63 tỉnh thành. Mô hình này sẽ tạo thêm lượng việc làm thêm rất lớn cho các bạn sinh viên.
“Với ưu thế chi phí mặt bằng, chi phí đầu tư ban đầu thấp nhưng lợi nhuận cao cộng với lợi thế là các sản phẩm cà phê chất lượng sẵn có cùng giá cả cạnh tranh, HTC Coffee Shop sẽ là hình thức đầu tư hợp lí và lâu bền”, bà Hậu nhấn mạnh.
Thành Nam