Hugh Jackman hôn vợ trên thảm đỏ Venice

ItalyVợ chồng tài tử Hugh Jackman thể hiện tình cảm khăng khít khi dự Liên hoan phim Venice tối 7/9.

"The Son" do Hugh Jackman đóng chính là một trong những bộ phim được chờ đón tại Liên hoan phim Venice lần thứ 79. Sự kiện diễn ra từ ngày 31/8 đến 10/9 trên đảo Lido. Trong bộ tuxedo, tài tử lên thảm đỏ cùng vợ - diễn viên Deborra-Lee Furness - và đồng nghiệp để quảng bá tác phẩm.

Furness thể hiện gu mặc phá cách với váy ngắn, tất vằn vện và giày platform - một trong những xu hướng hot năm nay. Cặp sao hôn nhau trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Bước sang năm thứ 26, hôn nhân của cả hai vẫn mặn nồng. Tháng 4 năm ngoái, kỷ niệm 25 năm cưới, nam diễn viên "Người Sói" viết trên Instagram: "Lần đầu gặp, tôi đã biết định mệnh của chúng tôi là ở bên nhau. 25 năm qua, tình cảm ngày càng đậm sâu... Tôi rất biết ơn được chia sẻ tình yêu, cuộc sống và gia đình với em. Tất cả chỉ là bắt đầu". Hugh Jackman từng nói vợ ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp của anh.

Hugh Jackman ở Venice 2022 (video: Newzee)
 
 

Vợ chồng Hugh Jackman và dàn sao ở Venice 2022. Video: Newzee

Cũng trong buổi công chiếu "The Son", Vanessa Kirby gây ấn tượng bằng đầm lông vũ đính sequin của Valentino dòng Haute Couture.

Diễn viên Laura Dern ghi điểm với đầm Armani kèm áo khoác sequin.

Diễn viên Sarah Ferguson diện váy quấn xanh mòng két.

Tại buổi công chiếu "Dreamin' Wild", diễn viên Zooey Deschanel chọn váy bất đối xứng nhấn bằng nơ lớn ở eo, phối giày satin đồng điệu.

Diễn viên Casey Affleck và bạn gái - diễn viên Caylee Cowan.

Diễn viên Pháp Kayije Kagame (trái) và đạo diễn Alice Diop chọn phong cách thanh lịch, đơn sắc tại buổi ra mắt "Saint Omer".

Người mẫu Didi Stone diện đầm quây ngực dáng chữ A.

Sao Mai (ảnh: AFP)

Người tình Cristiano Ronaldo khoe đường cong ở thảm đỏ Venice Bộ sưu tập váy áo Versace của Công nương Diana