Lập gia đình 2 năm nhưng chưa lần nào quan hệ thành công với vợ: Hoá ra vấn đề nằm ở đây

Quý ông lập gia đình đã nhiều năm nhưng mỗi lần chuẩn bị "xung trận" là dương vật lại xìu xuống. Dù lấy vợ đã hơn 2 năm, bệnh nhân chưa có một lần quan hệ thành công với vợ.

Khoa Nam học và Y học giới tính (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) tiếp nhận ca bệnh khá đặc biệt. Bệnh nhân nam đã lập gia đình được hơn 2 năm nhưng chưa một lần quan hệ tình dục thành công với vợ.

Bệnh nhân cho biết vẫn có ham muốn tình dục và dương vật cương cứng. Tuy nhiên, mỗi lần chuẩn bị quan hệ thì 'cậu nhỏ' của bệnh nhân lại mềm xìu, khiến bệnh nhân không thể tiếp tục quan hệ được nữa.

Chính vì điều này mà trong suốt 2 năm qua bệnh nhân không thể quan hệ được với vợ. Điều này khiến cho bệnh nhân cảm thấy chán nản, xấu hổ, mặc cảm và trở nên sợ hãi mỗi khi quan hệ tình dục với vợ, nên đã quyết tâm tới gặp bác sĩ nam khoa để được tư vấn và chữa trị.

Các bác sĩ khoa Nam học và Y học giới tính (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) cho biết qua thăm khám, cơ quan sinh dục của bệnh nhân không thấy các dấu hiệu bất thường. Các chỉ số xét nghiệm máu, tinh dịch đồ của bệnh nhận hoàn toàn bình thường.

Tinh trùng to khoẻ nhưng vẫn khó có con: Lý do không ai ngờ tới được thổ lộ với bác sĩ - Ảnh 1.

Cứ lâm trận dương vật lại ỉu xìu, ảnh minh hoạ.

Các bác sĩ nhận định vấn đề của bệnh nhân là 'cậu nhỏ' không thể duy trì cương cứng khi quan hệ tình dục với vợ.

Nhờ kết hợp các liệu pháp điều trị tư vấn tâm lý, giáo dục tình dục, liệu pháp hành vi và liệu pháp thuốc đường uống nhóm ức chế PDE – 5, bệnh nhân đã quan hệ tình dục với vợ thành công và có thể tự tin mỗi khi lâm trận.

Sau một năm chờ đợi, quả ngọt cũng đã đến với bệnh nhân và gia đình trong niềm vui sướng, hạnh phúc - vợ bệnh nhân đã mang thai.

Theo các bác sĩ khoa Nam học và Y học giới tính, quá trình cương cứng của dương vật đòi hỏi phải có sự phối hợp hoạt động của các hormone, cơ bắp, dây thần kinh và mạch máu đi kèm với điều kiện kích thích tình dục. Các tín hiệu thần kinh từ não gửi đến bộ phận sinh dục nhằm điều khiển cơ bắp thư giãn và cho phép máu chảy vào các mô bên trong dương vật.

Một khi máu đã lấp đầy dương vật và đạt được sự cương cứng, các mạch máu sẽ đóng lại để sự cương cứng được duy trì. Sau khi kết thúc hưng phấn tình dục, các mạch máu mở ra và cho phép máu chảy đi.

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn cương dương. Trong đó, rối loạn cương dương có thể liên quan đến lối sống không lành mạnh như lạm dụng bia rượu, hút thuốc lá lâu dài, ăn uống không khoa học và lười vận động.

Các bác sĩ khoa Nam học và Y học giới tính lưu ý rối loạn hoạt động tình dục là một trong những nguyên nhân dẫn tới chậm con, hiếm muộn ở nam giới. Vấn đề có thể dễ dàng được giải quyết bởi các bác sĩ Nam khoa. Vì vậy, khi có những biểu hiện khó nói, đừng ngại ngần hãy tới nói chuyện với bác sĩ Nam khoa để được thăm khám và nhận được những lời khuyên, tư vấn điều trị kịp thời.

Tinh trùng to khoẻ nhưng vẫn khó có con: Lý do không ai ngờ tới được thổ lộ với bác sĩ - Ảnh 3.
https://soha.vn/lap-gia-dinh-2-nam-nhung-chua-lan-nao-quan-he-thanh-cong-voi-vo-hoa-ra-van-de-nam-o-day-2022032914493424.htm