Loạt thiết kế mang tính ứng dụng cao từ Vivika

Vivika định hướng trở thành thương hiệu thân thiện với nhiều đối tượng, do đó, sản phẩm thiết kế theo tiêu chí: tính ứng dụng cao, dễ phối và phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Nhà sáng lập thương hiệu cho biết, các thiết kế của Vivika được lấy cảm hứng từ thời trang Hàn Quốc và Pháp.

Nhà sáng lập thương hiệu cho biết, các thiết kế của Vivika được lấy cảm hứng từ thời trang Hàn Quốc và Pháp.

Sản phẩm tại Vivika có kiểu dáng đa dạng, tối giản nhưng luôn có thêm điểm nhấn để vừa đảm bảo tính ứng dụng, vừa tránh đơn điệu.

Sản phẩm tại Vivika có kiểu dáng đa dạng, tối giản nhưng luôn có thêm điểm nhấn để vừa đảm bảo tính ứng dụng, vừa tránh đơn điệu.

Chúng tôi luôn hướng tới sự cân bằng giữa tính ứng dụng và cá nhân hóa. Vivika tập trung vào phom dáng, chất liệu, màu sắc và chi tiết trên mỗi thiết kế để cân bằng yếu tố xu hướng, đồng thời, đảm bảo chất lượng sản phẩm, đại diện thương hiệu chia sẻ.

"Chúng tôi luôn hướng tới sự cân bằng giữa tính ứng dụng và cá nhân hóa. Vivika tập trung vào phom dáng, chất liệu, màu sắc và chi tiết trên mỗi thiết kế để cân bằng yếu tố xu hướng, đồng thời, đảm bảo chất lượng sản phẩm", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Vivika cũng sử dụng đa dạng chất liệu như tweed, organza, silk, taffta,... để đảm bảo công năng, cũng như tính thẩm mỹ của trang phục.

Vivika cũng sử dụng đa dạng chất liệu như tweed, organza, silk, taffta,... để đảm bảo công năng, cũng như tính thẩm mỹ của trang phục.

Chúng tôi tìm kiếm dòng nguyên phụ liệu theo tiêu chí hợp xu hướng, chất lượng cao, giá thành hợp lý để giữ chính sách giá tốt nhất, đại diện Vivika nói thêm.

"Chúng tôi tìm kiếm dòng nguyên phụ liệu theo tiêu chí hợp xu hướng, chất lượng cao, giá thành hợp lý để giữ chính sách giá tốt nhất", đại diện Vivika nói thêm.

Thương hiệu này cũng thường xuyên làm mới bảng màu sản phẩm, từ các gam mang tính xu hướng đến các màu cơ bản như trắng, đen.

Thương hiệu này cũng thường xuyên làm mới bảng màu sản phẩm, từ các gam mang tính xu hướng đến các màu cơ bản như trắng, đen.

Nhà sáng lập Vivika chia sẻ, thương hiệu có thể phục vụ tập khách hàng phủ rộng toàn quốc, đồng thời, dần hướng tới các thị trường khu vực Đông Nam Á.

Nhà sáng lập Vivika chia sẻ, thương hiệu có thể phục vụ tập khách hàng phủ rộng toàn quốc, đồng thời, dần hướng tới các thị trường khu vực Đông Nam Á.

Thiên Minh
Ảnh: Vivika

Địa chỉ: 175 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM
Fanpage: https://www.facebook.com/vivikaclothing
Website: https://vivika.com.vn/
Hotline: 0905 548 999