Lương Thùy Linh chuộng đầm tôn chân dài 1,22 m

Hoa hậu Lương Thùy Linh theo đuổi phong cách gợi cảm, thường chọn đầm cắt xẻ tôn chiều cao 1,78 m và đôi chân dài 1,22 m.

Title - 22

Cô mặc đầm xuyên thấu, đính nổi họa tiết hoa hồng của Trần Hùng dự họp báo chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 đầu tháng 12.
Năm nay,, cô được công chúng nhận xét nổi bật ở nhiều vai trò gồm người mẫu, MC. Người đẹp được công ty quản lý, stylist Phạm Bảo Luận định hướng phong cách gợi cảm dựa trên ưu điểm hình thể, tính cách của cô.

Người đẹp kết thúc vai trò đương nhiệm Miss World Vietnam hồi cuối tháng 8. Trong năm, Lương Thùy Linh được công chúng nhận xét nổi bật ở nhiều vai trò như người mẫu, MC. Phong cách thời trang trên thảm đỏ sự kiện của hoa hậu thường xuyên biến hóa, phát huy ưu điểm hình thể.

Lương Thùy Linh mặc outfit của Thượng Gia Kỳ, điểm nhấn phần tà rộng dự chung kết Miss World Vietnam hồi tháng 8.

Sắc vóc tuổi 22 của Lương Thùy Linh
 
 

Sắc vóc tuổi 22 của Lương Thùy Linh. Video: Nhân vật cung cấp

Đây là thiết kế đặc biệt mà anh Lê Thanh Hòa - một NTK và một người anh thân thiết của Linh chuẩn bị riêng cho phần FINAL WALK của Linh. Lần đầu tiên nhìn thấy chiếc đầm, Linh đã không ngăn được sự xúc động, cứ như vừa nhìn thấy cả chặng đường mà mình vừa trải qua. Em rất cảm ơn anh Hòa vì đã luôn yêu thương và dành cho em chiếc váy đặc biệt này.  Theo như anh Hòa chia sẻ với Linh, thiết kế dạ hội lần này lấy cảm hứng từ hình ảnh Thác Bản Giốc tại Cao Bằng - top 4 thác nước xuyên quốc gia lớn nhất trên toàn thế giới và cũng là quê hương của Linh.  Sử dụng tone màu xanh đính đá tỉ mỉ và phần xẻ tà cao, Linh rất ưng ý với những chi tiết này, nhờ đó mà Linh tự tin khoe được những điểm mạnh của mình hơn. Nhìn vào tổng thể của chiếc váy, mọi người chắc chắn sẽ cảm nhận được sự tương đồng giữa chiếc váy với vương miện mà Linh đang mang.  Hoà muốn mang đến một hình ảnh tươi mới cho màn Final walk lần này của Linh. Một cô gái thông minh, bản lĩnh nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ nhưng đầy tự tin, mạnh mẽ và luôn nổ lực với những hoài bão mà Linh đã và đang thực hiện trong suốt nhiệm kỳ của mình - như hình ảnh thác Bản Giốc kia, hùng vĩ và luôn tiến về phía trước. - NTK Lê Thanh Hoà đã chia sẻ.

Mỹ nhân mặc thiết kế cảm hứng địa danh Thác Bản Giốc ở Cao Bằng - quê hương cô - do Lê Thanh Hòa thực hiện trên sân khấu kết thúc đương nhiệm hồi tháng 8. Trang phục sử dụng tone màu xanh, đính đá, xẻ tà cao, giúp cô khoe đôi chân dài.

Lương Thùy Linh: 'Mẹ không còn mắng khi tôi mặc gợi cảm'
 
 

Lương Thùy Linh nói về phong cách gợi cảm đang theo đuổi. Video: Tân Cao - Quang Khang

Title - 3

Thùy Linh mặc thiết kế dựng phom cảm hứng đóa hoa đang nở, dự chung khảo Miss World Vietnam 2022 hồi tháng 6 ở Thái Nguyên. Thiết kế không có chi tiết cắt xẻ nhưng dáng ôm, giúp cô nổi bật.

Title - 4

Trang phục xẻ đùi, khoét eo, đính kết thủ công của nhà thiết kế Linh San giúp Lương Thùy Linh nổi bật tại sự kiện hồi tháng 5.

Title - 6

Lương Thùy Linh mặc thiết kế xuyên thấu, đính đá, thực hiện trong một tháng của Lê Ngọc Lâm, dự họp báo ký kết hợp tác tổ chức Miss Grand International ở Việt Nam vào năm 2023.

Title - 7

Người đẹp tạo dáng trong trang phục cảm hứng sóng biển, khoe số đo hình thể lần lượt 88-63-95 cm.

Title - 14

Nhà thiết kế Lê Long Dũng giúp Lương Thùy Linh hóa "nàng tiên cá" với đầm ôm chất liệu bắt sáng, dự sự kiện công bố vương miện Miss Grand Vietnam vào tháng 9.

Title - 20

Người đẹp mặc đầm dây phom dáng áo yếm do nhà thiết Đào Minh Nhật thực hiện.

Title - 1

Lương Thùy Linh thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế khi dự Paris Fashion Week ở Pháp hồi tháng 3. Cô mặc thiết kế của thương hiêu Elie Saab, tạo dáng trên đường phố.
Hoa hậu sinh năm 2000, quê Cao Bằng. Cô đăng quang Miss World Vietnam 2019, sau đó thi Hoa hậu Thế giới cùng năm, vào top 12 chung cuộc. Lương Thùy Linh hiện tốt nghiệp loại xuất sắc Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô đang nằm trong top 5 đề cử "Mỹ nhân của năm" thuộc giải thưởng "Ngôi sao của năm" do báo Ngôi Sao tổ chức, cạnh tranh với Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Kaity Nguyễn.

Traier 'Ngôi sao của năm 2022'
 
 

Trailer giới thiệu "Ngôi sao của năm" 2022.

Gala Ngôi sao của năm diễn ra ngày 11/1/2023, quy tụ nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực như âm nhạc, thời trang, phim ảnh. Sự kiện chọn chủ đề Identify nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có hoạt động nổi bật, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo khán giả yêu mến.

Năm nay, chương trình có bảy hạng mục gồm Hiện tượng giải trí, Mỹ nhân của năm, Fashion Icon, Hot Kid, Ngôi sao mới, Ngôi sao tài năng... Kết quả sẽ đến từ đánh giá của hội đồng chuyên môn cùng số lượng bình chọn của độc giả.

Độc giả bình chọn gương mặt đề cử yêu thích nhất trong mỗi hạng mục, dự kiến từ 12h ngày 6/12 đến 12h ngày 6/1/2023 bằng cách truy cập website:https://ngoisao.vnexpress.net/ngoi-sao-nam-2022, đăng nhập tài khoản Facebook, Google+ và nhấn bình chọn.

Hội đồng chuyên môn gồm các nghệ sĩ tên tuổi như Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Lệ Quyên, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, ca sĩ - đạo diễn Lý Hải, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Tân Cao (ảnh: Nhân vật cung cấp)