Lưu Gia Linh khoe sắc vóc tuổi 58

Diễn viên Hong Kong Lưu Gia Linh, vợ Lương Triều Vỹ, được khán giả khen vóc dáng tuổi 59.

Theo HK01, nghệ sĩ đang nghỉ dưỡng ở Maldives cùng người thân, bạn bè. Hôm 10/2, cô đăng các bức hình diện áo tắm đơn sắc, tận hưởng nắng biển. Gia Linh viết: "Tâm trạng tốt, mọi thứ đều tốt. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ".

Lưu Gia Linh ở Maldives. Ảnh: Instagram/Liu Jialing

Lưu Gia Linh ở Maldives. Ảnh: Instagram/Liu Jialing

Loạt hình mới của Lưu Gia Linh thu hút nhiều bình luận trên các mạng xã hội. Minh tinh được khen nước da khỏe khi để mặt mộc, vóc dáng cân đối, săn chắc.

Theo Cosmopolitan, nữ diễn viên chú trọng vận động để rèn vóc dáng và sức khỏe. Cô đam mê leo núi, chạy bộ, có thể vừa chạy vừa đi bộ hơn 20 km. Trên Weibo, Gia Linh từng cho biết được truyền cảm hứng vận động từ đàn anh Châu Nhuận Phát. Quá trình chạy mệt nhưng mang cho cô nhiều niềm vui vì được ngắm cảnh, hít thở không khí trong lành.

Nữ diễn viên còn tập yoga, bơi lội. Hàng tháng, Lưu Gia Linh áp dụng liệu trình thanh lọc và thải độc cơ thể định kỳ.

Lưu Gia Linh tận hưởng cảnh sắc ở biển. Ảnh: Instagram/Liu Jialing

Lưu Gia Linh tận hưởng cảnh sắc ở biển. Ảnh: Instagram/Liu Jialing

Những năm gần đây, ngoài đóng phim, Lưu Gia Linh quản lý công việc cho chồng - Lương Triều Vỹ. Cô còn thiết kế thời trang, đầu tư trang sức, bất động sản. Diễn viên gia nhập làng phim 40 năm, nổi tiếng với nhiều tác phẩm như A Phi chính truyện, Hào môn dạ yến, Đông thành tây tựu, Kim chi ngọc diệp, Đông Tà Tây Độc, Hải thượng hoa, loạt phim Vô gian đạo, 2046... Cô kết hôn với Lương Triều Vỹ được 15 năm, vợ chồng thống nhất không sinh con.

Nhan sắc Lưu Gia Linh trên màn ảnh
 
 

Nhan sắc Lưu Gia Linh trên màn ảnh. Video: Bilibili

Như Anh