Phong cách của cô gái Nambia có 'Nhan sắc vượt thời gian'

Hoa hậu Chanique Rabe - thắng bình chọn "Nhan sắc vượt thời gian" 2021 - chuộng phong cách du mục xen lẫn hiện đại.

Chanique Rabe được Missosology công bố đứng đầu cuộc bình chọn "Nhan sắc vượt thời gian" năm 2021 hôm 4/9. Các chuyên gia của trang này đánh giá dù trên sân khấu hay ở đời thường, Chanique Rabe luôn tỏa ra "sức nóng" của một nhan sắc đến từ châu Phi.

Rabe sinh năm 1997, trưởng thành tại Windhoek, Namibia. Cô đoạt nhiều danh hiệu nhan sắc như Miss Teen Namibia 2014, Miss Teen Continents 2015... Cô từng tốt nghiệp trường về thời trang ở Cape Town, Nam Phi, hiện làm người mẫu kiêm nhà thiết kế, sở hữu một thương hiệu quần áo riêng mang tên Chanique Designs.

Hoa hậu Chanique Rabe chụp hình thời trang
 
 

Hoa hậu chụp hình thời trang ở Paris. Video: Instagram Chanique Rabe

Người đẹp nổi tiếng với các hoạt động xã hội tại Namibia. Cô là đại sứ thiện chí của tổ chức vì trẻ em Hope Village Orphanage, sáng lập dự án The Mending Project - dạy may vá cho phụ nữ tại Namibia.

Cao 1,76 m với số đo 86-65-91 cm, Rabe có thể diện nhiều kiểu trang phục kén người mặc. Đời thường, cô ưu tiên những thiết kế đem lại vẻ thoải mái, phóng khoáng xen kẽ cổ điển. Trang phục thường có độ xòe và dài vừa phải, đem lại vẻ gọn gàng.

Khi ra ngoài, Rabe thường dùng son màu nude, kẻ lông mày đậm và sắc. Cô thường phối các món đồ như crop top, áo ba lỗ, chân váy hoa, đầm maxi, thắt lưng da mộc... theo phong cách du mục.

Khác với nhiều "tín đồ" của boho, Rabe ít khi sử dụng trang sức. Nếu có, cô chọn các thiết kế nhỏ, mảnh bằng vàng, phù hợp với nhiều phong cách thay vì các món đặc trưng của phong cách du mục.

Phong cách cổ điển pha trộn hiện đại bằng đầm chấm bi và sneakers.

Cô gái 25 tuổi thể hiện cách ăn vận retro với váy xếp ly, dép loafer, áo len và khăn quàng cổ.

Ngoài những bộ váy áo mang hơi thở đồng quê, tủ đồ của người đẹp còn có nhiều món cơ bản như quần jeans, áo ống, corset, chân váy bút chì, blazer...

Rabe theo đuổi mốt họa tiết răng sói từng gây sốt trong năm 2018, 2019.

Mốt cut-out hot nhất hai năm qua được cô lựa chọn với jumpsuit lụa tay bồng.

Người đẹp Namibia kết hợp jumpsuit trắng và phụ kiện màu nâu gồm thắt lưng và sandals thập niên 1990.

Sao Mai (ảnh: Instagram Chanique Rabe)

Người tình Cristiano Ronaldo khoe đường cong ở thảm đỏ Venice Dàn sao diện thanh lịch trên thảm đỏ Venice