Phương Oanh diễn mốt không nội y ở New York Fashion Week

MỹNgười mẫu Phương Oanh diện áo xuyên thấu với mốt ngực trần trong show Dion Lee cuối tuần qua.

Phương Oanh cho biết cô vui mừng khi lần đầu trình diễn cho Dion Lee trong show Xuân Hè 2023. Người mẫu thể hiện crop top xuyên thấu với váy xếp ly siêu ngắn, kết hợp áo khoác phao và bốt hiện đại.

Hình thể cao, mảnh và khỏe khoắn của Phương Oanh là một trong những tiêu chí của Dion Lee ở vòng casting. Cô vừa ký hợp đồng dài hạn với công ty quản lý NY Model Management.

Show đem tới trang phục dành cho ban ngày và buổi tối, khai thác chất liệu dệt kim chủ đạo, xen kẽ denim. Theo Vogue, dù xuất hiện ít, các bộ cánh sử dụng vải denim đều được tạo kiểu, cắt may một cách khéo léo theo phong cách sang trọng.

Nhiều thiết kế phi giới tính và unisex được đưa vào mùa xuân năm sau, gồm áo bất đối xứng, áo lưới, váy ngắn, áo khoác thể thao, quần legging, quần ống thụng, bốt...

Kiểu áo ba lỗ cut-out với chất liệu mỏng tang kết hợp quần cạp trễ vải gió mang hơi thở của đầu thập niên 2000 được giới thiệu cho cả nam và nữ.

Hầu hết áo trong show đi theo phom dáng ngắn trên rốn, cho thấy chuẩn mực về vòng eo nhỏ, hình thể đẹp tiếp tục được ưa chuộng khắp thế giới.

Một số trang phục mang phong cách bảo hộ lao động với chi tiết dây đai trên quai áo, cạp quần, hông... Khoảng 5 năm trở lại đây, kiểu quần áo này được nhiều nhà mốt lăng xê.

Xu hướng cut-out hot nhất hiện nay tiếp tục được Dion Lee khai thác trên các mẫu váy dệt kim dành cho buổi tối. Vogue nhận xét các thiết kế gợi cảm, hấp dẫn, gợi trí tò mò với những khoảng hở được sắp đặt khéo léo trên cơ thể.

Sao Mai (ảnh: Gorunway)

Show diễn tối giản của Lâm Gia Khang Bốt giống quần jeans hot trở lại