TikToker nổi tiếng gặp biến chứng sau 6 năm ‘bị lừa’ tiêm silicon

TikToker V.P.T chia sẻ cách đây 6 năm được một thẩm mỹ viện tài trợ tiêm filler miễn phí. Thế nhưng gần đây cô gái phát hiện trên mặt lồi ra khối cứng, đến bệnh viện thăm khám cô bất ngờ khi các bác sĩ thông báo cô được tiêm silicon lỏng, đang biến chứng nguy hiểm.

TikToker V.P.T chia sẻ hình ảnh biến chứng gây sưng mặt sau 6 năm bị lừa tiêm silicon - Ảnh: Chụp màn hình

TikToker V.P.T chia sẻ hình ảnh biến chứng gây sưng mặt sau 6 năm bị lừa tiêm silicon - Ảnh: Chụp màn hình

Biến chứng sau tiêm silicon

Gần đây trên mạng xã hội xôn xao về những video của nữ TikToker V.P.T chia sẻ về Nhiều thanh niên mặc cảm 'cậu nhỏ' đã gặp biến chứng vì bơm silicon

Hiện nay, các bác sĩ có đủ kỹ thuật và công nghệ để hồi phục và làm đẹp được vùng tổn thương sau cắt loại bỏ silicon", bác sĩ Hải cho hay.

Theo bác sĩ Hải, tùy từng thời điểm xảy ra biến chứng, mức độ và ảnh hưởng của silicon mà bác sĩ có các hướng xử trí cho phù hợp. Chẳng hạn, đối với môi, bác sĩ chỉ can thiệp xử lý khi có biến chứng. 

Với các vùng khác như cằm, má, ngực thì có thể cắt loại bỏ mô silicon từ khi có biểu hiện biến dạng, chưa bị hoại tử.

Bác sĩ cũng khuyến cáo, khi có nhu cầu tiêm chất làm đầy cần sử dụng các sản phẩm đã được cơ quan quản lý cấp phép, biết rõ loại chất được tiêm vào cơ thể. 

Đặc biệt, phải lựa chọn cơ sở được cấp phép, bác sĩ có tay nghề kinh nghiệm, chuyên sâu về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ để làm.

Xăm môi làm đẹp, cẩn thận đủ kiểu biến chứngXăm môi làm đẹp, cẩn thận đủ kiểu biến chứng

Xăm môi là phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em lựa chọn vì mang lại màu sắc tự nhiên, khuôn mặt rạng rỡ, tuy nhiên tiềm ẩn nhiều nguy cơ gặp họa.