Trang phục của Kim Kardashian và xu hướng diện đồ lấp lánh

Trong ngày mừng sinh nhật lần thứ 42, Kim Kardashian diện set đồ lấp lánh. Kiểu trang phục này đang được nhiều nhà mốt lăng xê.

kim mac bra anh 1

Kim Kardashian diện áo bra cùng quần ống rộng của Dolce & Gabbana. Vogue nhận định bộ đồ hoàn hảo cho một bữa tiệc ở Las Vegas. Sau đại dịch, những bữa tiệc được tổ chức trở lại. Mọi người bắt đầu quan tâm đến trang phục phù hợp với dịp tiệc tùng. Trang phục gợi cảm, lấp lánh trở thành mặt hàng bán chạy. Ảnh: Diggzy.

kim mac bra anh 6

Chia sẻ với WWD, đa số các nhà bán lẻ đều cho rằng trang phục lấp lánh là xu hướng chính của mùa này. Đại diện nhà bán lẻ Bergdorf Goodman nhận thấy mốt diện trang phục tiệc tùng đang phổ biến. Chúng thường được phối cùng phụ kiện lấp lánh và giày cao gót. Ảnh: Gucci.

5 cuốn sách giúp bạn mặc đẹp hơn

Đừng chỉ mặc màu đen đưa ra những bài học thời trang cụ thể: Định hình vóc dáng, khắc phục nhược điểm, kiến tạo tủ đồ cơ bản, bài học về màu sắc, họa tiết, Thánh kinh theo Coco Chanel là cuốn sách về nhà tạo mẫu kinh điển Chanel cùng những bài học cuộc sống từ người phụ nữ được coi là “thanh lịch nhất mọi thời đại”.

Kinh thánh về phong cách được viết với mục đích giúp mặc đẹp để thành công nơi công sở. Đời thay đổi khi ta thay đồ đưa ra hình mẫu thời trang đẹp đẽ, hướng dẫn phương thức cụ thể để người đọc dễ dàng đạt được vẻ đẹp, sự tự tin. Có phong cách riêng truyền cảm hứng tới phụ nữ trong việc mặc đẹp, tạo lập phong cách riêng

Irina Shayk chỉ ngủ 4 tiếng trước khi dự show diễn Tham dự show diễn của Giorgio Armani, Irina Shayk diện suit nam. Cô chọn kiểu làm tóc, trang điểm tự nhiên để hợp với trang phục.