Trang phục tôn eo của 'Cơn lốc đường biên' Thanh Nhã

Thanh Nhã - cầu thủ được mệnh danh "Cơn lốc đường biên" - thường diện áo ngắn hở eo, khoe vẻ năng động.

Ngoài đời, Thanh Nhã, 22 tuổi, ưu ái những chiếc crop top, khoe vòng eo nhỏ nhắn, săn chắc nhờ tập thể lực thường xuyên.

Tiền đạo gây chú ý khi ghi bàn, ấn định chiến thắng 2-0 trước Myanmar trong trận chung kết tối 15/5, giúp Việt Nam đoạt huy chương vàng bóng đá nữ SEA Games 2023 tại Campuchia.

Cầu thủ số 19 của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cao 1,62 m, được nhận xét có lối đá máu lửa, nhanh và khéo với những cú bứt tốc ngoài đường biên nên có biệt danh "Cơn lốc đường biên".

Trong chuyến tham quan Nhà tù Hỏa Lò, Hà Nội, cô phối crop top đen hai dây với quần jeans và sneakers.

Phong cách tối giản được Thanh Nhã thể hiện với áo khoác dạ dáng dài, áo phông trơn và quần vải ống suông, nhấn bằng túi đeo vai màu cam theo hơi thở thập niên 1990.

Cô thường diện trang phục dáng cơ bản, gam màu trung tính, phối đồ theo phong cách đơn sắc, năng động.

Thanh Nhã toát lên vẻ nữ tính với bộ váy suit kẻ carô. Trang phục dáng ngắn, ôm cơ thể vừa phải giúp người mặc trẻ trung hơn so với những thiết kế dài rộng.

Cầu thủ phối chân váy midi với sneakers, tạo ra vẻ đối lập giữa phong cách nữ tính và khỏe khoắn. Cách phối này từng rộ lên năm 2015 và được yêu thích từ đó tới nay.

Ngoài áo ngắn khoe eo, Thanh Nhã còn chọn dáng váy mini ngắn ngang đùi, kết hợp bốt cổ thấp, tôn chân dài.

Thỉnh thoảng, tiền đạo "đổi gió" với phong cách unisex bụi bặm bằng áo khoác motorbike - mốt của thập niên 1990 - đồng điệu bốt biker và quần jeans rách.

Thanh Nhã ghi bàn
 
 

Khoảnh khắc tiền vệ Thanh Nhã ghi bàn thắng thứ 2 cho tuyển nữ Việt Nam ở phút thứ 75 của trận đấu.

Sao Mai
Ảnh: Facebook Nguyễn Thanh Nhã