Trang sức cao cấp Louis Vuitton lần đầu trưng bày ở Hà Nội

Bộ sưu tập trang sức của Louis Vuitton thể hiện kỹ nghệ chế tác tinh xảo, giàu tính nghệ thuật, triển lãm ở Hà Nội.

Blossom là câu chuyện về sự biến hóa của bông hoa monogram bốn cánh không ngừng đổi mới, là tuyên ngôn sống động cho phong cách trang sức của Louis Vuitton. Bộ sưu tập chú trọng vào sự hòa quyện nhiều giác cắt khác nhau của kim cương, khiến món trang sức trở nên sinh động nhờ kết hợp tinh vi của các kỹ thuật chế tác đồ trang sức, điêu khắc, cắt đá quý của những tay nghề thủ công lão luyện.

Từ ngày 5 đến 11/12, giới yêu thời trang xa xỉ đến cửa tiệm Louis Vuitton, số 17 Ngô Quyền, Hà Nội, để chiêm ngưỡng những thiết kế trang sức cao cấp. Các tác phẩm trong bộ sưu tập Pure V, Blossom, Galaxie, Les Armoiries & Riders of the Knights hay Spirit giàu tính nghệ thuật và phiêu lưu - nét đặc trưng của nhà mốt Pháp.
Blossom là câu chuyện về sự biến hóa của bông hoa monogram bốn cánh không ngừng đổi mới, là tuyên ngôn cho phong cách trang sức của Louis Vuitton.

ác thiết kế trải qua hàng nghìn giờ chế tác với kỹ nghệ savoir faire đỉnh cao, dưới sự dẫn dắt của Francesca Amfitheatrof - giám đốc nghệ thuật mảng trang sức và đồng hồ của thương hiệu.

Các thiết kế trải qua hàng nghìn giờ chế tác với kỹ nghệ savoir faire, dưới sự dẫn dắt của Francesca Amfitheatrof - giám đốc nghệ thuật mảng trang sức và đồng hồ của thương hiệu.

Trang sức cao cấp Louis Vuitton lần đầu trưng bày ở Hà Nội - 2
Pure V diễn giải lại chữ ký V mang tính biểu tượng, hiện đại nhưng vượt thời gian, dễ dàng kết hợp với trang phục giản dị hoặc một chiếc đầm thanh lịch.

Pure V diễn giải lại chữ ký V mang tính biểu tượng, hiện đại nhưng vượt thời gian, dễ dàng kết hợp với trang phục đơn giản hoặc một chiếc đầm thanh lịch.

Galaxie là cách giải thích trừu tượng và hiện đại nhất của hoa monogram, vinh danh những bông hoa monogram đã di chuyển khắp nơi, qua các phong cách và thời gian khác nhau.

Galaxie là cách giải thích trừu tượng và hiện đại nhất của hoa monogram, tôn vinh nét đẹp của họa tiết monogram hiện diện khắp khắp thế giới, qua các phong cách và thời gian khác nhau.

Monogram tượng trưng cho một thiết kế kiến trúc, được ví như bầu trời đêm lấp lánh ánh sao hiện trên cơ thể phái đẹp.

Bộ sưu tập chú trọng vào nhiều giác cắt của kim cương, khiến món trang sức trở nên sinh động nhờ kết hợp các kỹ thuật chế tác đồ trang sức, điêu khắc, cắt đá quý của những tay nghề thủ công bậc thầy.

Nằm trong bộ sưu tập Les Armoiries & Riders of the Knights - Nữ Kỵ Sĩ, các thiết kế emeraude mang tinh thần của các nữ chiến binh. Sáng chói và vô cùng tinh xảo, những đôi khuyên tai, nhẫn hay dây chuyền đều được khảm đá quý, khắc họa qua mô típ viên kim cương hình hoa monogram đặc trưng của Louis Vuitton, tái hiện hình ảnh thanh kiếm - vũ khí mang tính biểu tượng của hiệp sĩ.

Nằm trong bộ sưu tập Les Armoiries & Riders of the Knights, các thiết kế emeraude mang tinh thần của nữ chiến binh. Những đôi khuyên tai, nhẫn hay dây chuyền đều được khảm đá quý tinh xảo, khắc họa qua mô típ viên kim cương hình hoa monogram đặc trưng của Louis Vuitton.

Tinh thần nữ quyền được tôn vinh trên chiếc khuyên tai với đường nét duyên dáng nhưng vẫn đầy mạnh mẽ của bộ sưu tập Spirit, trên chiếc nhẫn tượng trưng cho uy quyền.

Tinh thần nữ quyền được tôn vinh trên chiếc khuyên tai và nhẫn với đường nét duyên dáng, mạnh mẽ của bộ sưu tập Spirit.

Sao Mai