Váy cưới xuyên thấu của Hoa hậu Pia Wurtzbach

Pia Wurtzbach, Miss Universe 2015, đi chân trần khi mặc váy ren cắt xẻ ở hôn lễ.

Hôn lễ Pia Wurtzbach
 
 

Khoảnh khắc đám cưới ở đảo của Pia Wurtzbach và doanh nhân Jeremy Jauncey. Video: Instagram/Jeremy Jauncey

Trên trang cá nhân hôm 7/5, người đẹp 34 tuổi đăng loạt ảnh trong lễ thành hôn diễn ra hồi tháng 3 tại đảo quốc Seychelles, Ấn Độ Dương.

Theo Preview, cô dâu mặc đầm của nhà thiết kế Philippines Bessie Besana, bạn của cô. Pia Wurtzbach từng nói với nhà thiết kế: "Em muốn váy do bạn của mình may, anh hiểu em nhiều và em mong anh là một phần trong hôn lễ của em".

Bessie Besana tiết lộ Pia Wurtzbach từng hỏi bạn trai: "Anh tưởng tượng cô dâu của anh bước ra lễ đường như thế nào?", Jeremy Jauncey đáp anh hình dung Pia trong mẫu đầm corset, xẻ chân. Pia Wurtzbach đề nghị nhà thiết kế may váy theo ý tưởng đó.

Bộ đầm sử dụng chất liệu mềm mại, đính ren, tôn vóc dáng của Pia Wurtzbach. Chú rể Jeremy Jauncey diện sơmi và chân váy Tartan truyền thống của đàn ông Scotland - quê hương anh.

Hôn lễ cử hành riêng tư, chỉ có sự tham gia của những người thân thiết nhất của đôi uyên ương.

Cả hai hưởng tuần trăng mật ở đảo. Đôi vợ chồng yêu đại dương, từng cùng nhau du ngoạn nhiều vùng biển trên thế giới.

Họ đính hôn hồi tháng 5/2022, sau hai năm tìm hiểu. Pia từng nói bị chinh phục bởi trí tuệ, sự ga lăng của Jeremy Jauncey. Còn doanh nhân yêu nét quyến rũ, ngọt ngào và sự khéo léo của Pia.

Pia Wurtzbach sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015. Cô là một trong những người đẹp nổi tiếng nhất lịch sử Miss Universe vì sự cố trao nhầm vương miện của MC Steven Harvey. Hoa hậu hiện làm chủ một trung tâm huấn luyện về sắc đẹp.

Jeremy Jauncey hơn bạn gái bốn tuổi, là nhà sáng lập công ty du lịch toàn cầu Beautiful Destinations. Anh còn kinh doanh khách sạn, hỗ trợ truyền thông, đầu tư bất động sản và là đại sứ toàn cầu của Quỹ bảo tồn Thiên nhiên Thế giới (WWF). Anh được trang Daily Mail gọi là Du khách nam nóng bỏng nhất hành tinh.

Như Anh
Ảnh: Preview

Hoa hậu Pia Wurtzbach kết hôn Hoa hậu Pia Wurtzbach tình tứ bên bạn trai