Vợ đòi chuyện ấy mỗi ngày từ khi tôi dùng Mã Phục Đan

Sức Khỏe Việt Nam

Chồng yếu sinh lý, vợ đòi hỏi cao là câu chuyện muôn thuở khiến các cặp đôi dù ở độ tuổi nào đi nữa cũng cảm thấy đau đầu nhức óc vì không biết phải giải quyết tình trạng này như thế nào. Dưới đây là trường hợp của khách hàng mà Thanh Nga Official đã tiếp nhận và xin phép chia sẻ câu chuyện này đến mọi người. 

Anh D “Chào chuyên gia, mình năm nay 43 tuổi, kết hôn được 6 năm, bà xã nhỏ hơn mình 8 tuổi, và có với nhau 2 bé gái xinh xắn. Người ngoài nhìn vào tưởng chừng đây sẽ là một gia đình hạnh phúc, nhưng thật sự sâu bên trong là sự lãnh cảm của vợ mình, vì sự thật đáng buồn là sức khỏe sinh lý của mình ngày càng giảm, không đáp ứng được nhu cầu của bà xã. 

Nhu cầu của cô ấy rất cao, nhưng tình trạng sinh lý của mình lại rất tệ, cụ thể là cậu nhỏ không thể cương quá lâu, dẫn đến việc không thể đáp ứng đủ thời gian quan hệ cùng cô ấy, từ đó chuyện tình cảm vợ chồng cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Để cứu vãn tình hình, mình đã quyết tâm tìm lại bản lĩnh của một người đàn ông, một người chồng. Sau khi tra cứu nguyên nhân, giải pháp, cách điều trị chứng rối loạn cương dương, mình tình cờ tìm thấy thực phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý Mã Phục Đan, thông tin xuất xứ rõ ràng, nguồn gốc thành phần đảm bảo, phản hồi của khách hàng cũng rất tốt, thế là mình đặt về dùng thử luôn. Thật may mắn vì đây chính là ‘cứu tinh’ mình tìm kiếm bấy lâu, chỉ sau 3 tuần sử dụng, mình như thể lột xác, cậu nhỏ đã chịu nghe lời, vợ mình thì quá bất ngờ khi mình đột nhiên có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cô ấy, thế là mình đã đặt luôn một liệu trình về dùng. Từ sau khi sử dụng sản phẩm đều đặn kết hợp với tập luyện thể dục hàng ngày sức khỏe sinh lý của mình đã cải thiện rất nhiều, ngày nào bà xã cũng đòi làm chuyện ấy, có hôm còn làm tận 2 lần. Thế là từ một cặp vợ chồng xa cách về chuyện giường chiếu, giờ lại hàn gắn yêu thương. Tất cả nhờ vào Mã Phục Đan, đúng là vị cứu tinh của nhiều gia đình. 

Mã Phục Đan - giải pháp giúp quý ông lấy lại phong độ, khẳng định bản lĩnh phòng the 

Mã Phục Đan là dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam cao cấp công thức độc quyền từ Thanh Nga Official với 100% thành phần thảo dược tự nhiên chuyên hỗ trợ các tình trạng rối loạn cương dương, giảm ham muốn và xuất tinh sớm do sụt giảm nội tiết tố nam Testosterone. Đặc biệt có thành phần dược liệu quý Đông Trùng Hạ Thảo giúp nam giới phục hồi cơ thể, bồi dưỡng sức khỏe. Sản phẩm phù hợp cho nam giới từ 40 trở lên mong muốn cải thiện toàn diện về sức khỏe sinh lý.

aa9a48d9bbd36d8d34c25-1699453625.jpg

 Mã Phục Đan - 100% từ thiên nhiên

Tuy mới ra mắt trên thị trường, nhưng Mã Phục Đan đang được nhiều quý ông đón nhận và tin tưởng lựa chọn bởi những hiệu quả không ngờ mà sản phẩm này mang lại. Với thành phần chính từ các loại thực phẩm và dược liệu thiên nhiên, an toàn với sức khỏe, Mã Phục Đan hứa hẹn sẽ giúp các đấng mày râu lấy lại phong độ và tận hưởng những phút giây ngọt ngào bên cạnh nửa kia.

Thành phần của Mã Phục Đan

Đông trùng hạ thảo

1e778e0a7d00ab5ef2111-1699453654.jpg

 Đông trùng hạ thảo có tính bình, vị ngọt, có tác dụng bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực

Trong Đông y, Đông Trùng Hạ Thảo có tính bình, vị ngọt. Nó có tác dụng bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực. Đã được khoa học chứng minh rất tốt cho nam giới, hỗ trợ điều trị các triệu chứng như: xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm chức năng sinh lý,

Nhân Sâm

db9c56e1a5eb73b52afa2-1699453668.jpg

Nhân sâm kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nam

Dùng nhân sâm mỗi ngày sẽ giúp nam giới thoải mái tinh thần và làm việc hiệu quả hơn. Nhân sâm kích thích sản xuất nội tiết tố nam, do đó khả năng cương cứng và chất lượng cuộc yêu được nâng lên rõ rệt.

Ba kích

577f353bc631106f49203-1699453688.jpg

Ba kích hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm và mộng tinh ở nam giới

Hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, bổ thận tráng dương, kiện gân cốt, kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, ba kích còn hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm và mộng tinh ở nam giới.

Hàu biển

646181227228a476fd394-1699453710.jpg

Hàu có chứa các vitamin và khoáng chất như sắt, magie, iốt, vitamin B12, D, E, giúp bổ máu, bổ gan, bổ thận và cải thiện sức đề kháng

Hàu là một loại thực phẩm giàu kẽm - khoáng chất quan trọng trong quá trình sản sinh và chất lượng của tinh trùng. Kẽm cũng có vai trò trong việc duy trì nồng độ testosterone - hormone liên quan đến ham muốn và khả năng sinh lý nam giới. 

Ngoài ra, hàu còn có chứa các vitamin và khoáng chất khác như sắt, magie, iốt, vitamin B12, D, E, giúp bổ máu, bổ gan, bổ thận và cải thiện sức đề kháng.

Công dụng của Mã Phục Đan 

Sản phẩm phù hợp cho nam giới từ 40 trở lên mong muốn cải thiện toàn diện về sức khoẻ sinh lý. 

► Cường dương, điều trị rối loạn cương dương, độ khoái cảm và hưng phấn tăng cao.

► Kéo dài thời gian quan hệ, giúp nam giới dễ dàng làm thỏa mãn và hài lòng bạn tình.

► Bổ thận, ích tinh, cải thiện tình trạng đau lưng, tiểu đêm.

► Cải thiện đáng kể sức khỏe cơ thể, giúp giảm đau lưng, mỏi gối sau khi quan hệ,

► Ngăn chặn tình trạng mãn dục sớm, giúp các quý ông U40, U50, U60 hồi phục sinh lực.

► Giúp “cậu nhỏ” đạt độ cương cứng tối đa và duy trì trong thời gian dài.

79f53dc5c1cf17914ede6-1699453776.jpg
  • Tên sản phẩm: Thực phẩm bổ sung Mã Phục Đan
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách: Lọ x 60 viên
  • Thành phần chính: Chiết xuất hàu, Chiết xuất Nhân sâm, Chiết xuất Nấm Đông trùng hạ thảo, Chiết xuất ba kích,...
  • Số TCB: 02/NAHACO/2023
  • Số TCCS: 02/TCSX-NAHACO/2023
  • Nhà sản xuất: Công ty TNHH dược phẩm Vesco
  • Đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng: Công ty TNHH dược phẩm NAHACO
  • Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty TNHH thương mại dịch vụ Thanh Nga Official

Giá niêm yết sản phẩm:

  • 1 hộp: 680,000đ 
  • Tặng kèm 1 hộp tinh hàu cường lực
  • Liệu trình 3 hộp: 2,040,000đ
  • Tặng kèm 1 hộp Mã Phục Đan + 4 hộp tinh hàu cường lực
  • Liệu trình 3 hộp + 1 hộp duy trì: 2,720,000đ
  • Tặng kèm 2 hộp Mã Phục Đan + 6 hộp tinh hàu cường lực 

Cách thức đặt mua sản phẩm Mã Phục Đan:

  • Gọi điện trực tiếp vào đường dây nóng: 1900.3462
  • Đặt mua trực tuyến:

+ Đặt mua trên Website: www.maphucdan.com 

+ Đặt mua trên kênh Zalo OA: Cửa hàng Nguyễn Thanh Nga

+ Đặt mua qua email: thanhngaofficial@gmail.com 

Huy Hoàng