Review sữa non Nouri Colos có tốt không? Có giúp bé tăng cân không?

Sức Khỏe Việt Nam

Con ăn ngon, tăng cân khỏe mạnh là vấn đề mà bậc cha mẹ luôn quan tâm và đặt lên hàng đầu trong hành trình nuôi con. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sữa giúp trẻ tăng cân, nổi bật trong số đó là sữa non Nouri Colos. Vậy sữa non Nouri Colos có thực sự tốt không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1.Sữa non Nouri Colos - sữa non dành cho trẻ biếng ăn chậm lớn

Sữa non Nouri Colos là dòng sữa non dành cho cho trẻ biếng ăn chậm lớn. Đây là sản phẩm có thành phần 100% sữa non nhập khẩu từ APS BioGroup tập đoàn sữa non lớn nhất thế giới. Mọi quy trình nghiên cứu, sản xuất và đóng gói đều được khép kín và kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo đạt mọi tiêu chuẩn chất lượng về an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe người tiêu dùng. 

Sữa non Nouri Colos giúp bé cải thiện tiêu hóa, tăng cân khỏe mạnh từ 1-2kg trong 2 tuần. Đây là sản phẩm đồng hành cùng bé trong những năm tháng trưởng thành lớn khôn.

picture1-1713525810.jpg

2.Thành phần của sữa non Nouri Colos

Sữa non Nouri Colos rất quan tâm đến chất lượng và giá trị dinh dưỡng cho bé, do đó sữa được sản xuất với bảng thành phần dinh dưỡng vàng: 

- Sữa non: Sữa non được sử dụng trong Nouri Colos là 100% sữa non nhập khẩu Hoa Kỳ, với hàm lượng dinh dưỡng cao gấp 10 lần sữa thông thường, giàu kháng thể IgG, IgA, IgD, IgE, IgM giúp củng cố hệ thống miễn dịch, chống rối loạn tiêu hóa

- DHA: Hình thành và phát triển não bộ, tăng cường thị lực, tăng cường chất xám.

- Taurine: Bảo vệ thần kinh, phát triển thị giác và thính giác

- Lysine: Hấp thu canxi giúp trẻ phát triển chiều cao, tăng cường đề kháng, phòng ngừa bệnh tật 

- FOS: Phát triển lợi khuẩn đường ruột, ngăn ngừa táo bón, tiêu diệt vi khuẩn có hại ở đường ruột 

- 30 Vitamin, khoáng chất: Nhóm vitamin và khoáng chất trong sữa non Nouri Colos rất phong phú sẽ giúp bé bổ sung dinh dưỡng, phát triển hệ xương khớp vượt trội, tránh tình trạng thấp còi suy dinh dưỡng. 

3.Sữa non Nouri Colos có tốt không? 

3.1. Công dụng của sữa non Nouri Colos

Sản phẩm phù hợp cho trẻ biếng ăn, dễ ốm vặt, chậm phát triển với công dụng:

- Giúp bé ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc.

- Tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ bé khỏi bệnh tật.

- Phát triển trí não, giúp bé thông minh, nhanh biết nói.

- Tăng khả năng hấp thu, giúp bé tăng cân.

- Mang đến cho bé sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

3.2. Ưu điểm của sữa non Nouri Colos 

- Sữa non Nouri Colos sử dụng 100% sữa non nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Được lấy 100% từ bò sữa vừa sinh con xong và chỉ có 1-2 ngày sau khi sinh con xong, đây là dạng sữa có hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao trong 1 thể tích nhỏ.

- Sản phẩm được đóng gói dưới dạng gói an toàn và tiện lợi cho mẹ sử dụng. Mỗi gói đều được đong theo định lượng chuẩn, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng của trẻ em Việt Nam. 

- Sữa có thể pha vào cùng với sữa mẹ, thức ăn dặm cho bé. 

- Nouri Colos là sản phẩm dùng liên tục cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên, là giải pháp tiết kiệm cho mẹ trong hành trình nuôi con.

2-1713525843.jpg

4.Hướng dẫn sử dụng sữa non Nouri Colos 

Sữa non Nouri Colos có thể dùng kèm với sữa công thức và cháo cho bé, pha sữa non với sữa công thức sẽ giúp bé làm quen được mùi vị của sữa, còn với những bé không thích uống sữa, mẹ có thể pha cùng với cháo cho bé ăn.

.Pha sữa non Nouri Colos với sữa công thức: 

- Bước 1: Mẹ nhớ khử trùng toàn bộ dụng cụ, bình ti cho bé để đảm bảo an toàn nhé. 

- Bước 2: Mẹ sử dụng 1 gói sữa bột Nouri Colos và pha với 30ml nước ấm 40-50 °C.

- Bước 3: Mẹ cho thêm từ 1 - 2 muỗng sữa công thức vào hôn hợp sữa non và khuấy thật đều để bột sữa tan hoàn toàn.

- Bước 4:  Mẹ hãy cho ra tay hoặc dùng nhiệt kế để kiểm tra nhiệt độ sữa, nếu nhiệt độ sữa vừa phải mẹ nên cho bé uống ngay.

.Pha sữa non Nouri Colos với cháo:  

- Với phương pháp này, mẹ chỉ cần nấu cháo cho bé như bình thường, đợi nguội 1 chút thì mẹ cho 1 gói sữa non Nouri Colos vào và khuấy thật đều tay để sữa không vón cục. 

- Mẹ cho bé ăn lúc còn nóng ấm, tránh để lâu sẽ gây ra tình trạng vữa vữa cháo và lạnh bụng cho trẻ. 

5.Mua sữa non Nouri Colos chính hãng ở đâu? 

Để đảm bảo sức khỏe và an tâm khi mua sắm, tránh mua hàng giả hàng nhái các mẹ nên truy cập vào website chính hãng của Nouri Colos hoặc mua hàng tại các sàn thương mại điện tử chính hãng của Nouri Colos là Shopee Mall, Lazada Mall.

Sữa non Nouri Colos là một món quà yêu thương mẹ dành cho bé, giúp cải thiện cân nặng, phát triển thể chất và trí não. Hi vọng qua bài viết này, mẹ sẽ có thêm những thông tin cần thiết về sữa non Nouri Colos. Để mua sản phẩm sữa non Nouri Colos, mẹ có thể liên hệ qua fanpage Nouri Colos để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp qua website nhé! 

Hải Linh